Kaspersky ra bản cải tiến Endpoint Security

04/04/2013 21:35 GMT+7

(TNO) Ngày 4.4, hãng bảo mật Kaspersky đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm Kaspersky Endpoint Security for Business cải tiến, được thiết kế cho các doanh nghiệp.

(TNO) Ngày 4.4, hãng bảo mật Kaspersky đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm Kaspersky Endpoint Security for Business cải tiến, được thiết kế cho các doanh nghiệp.

Theo đó, sản phẩm này có thể giúp quản trị viên nhận dạng, kiểm soát và bảo vệ tất cả các hệ thống và thiết bị đầu cuối trong mạng lưới, cho dù thiết bị được đặt ở đâu.

Trong đó, có các tính năng cải tiến mới như: Bảo mật và quản lý thiết bị di động; mã hóa dữ liệu; công cụ kiểm soát đầu cuối; quản trị hệ thống; quản lý từ Trung tâm Bảo mật Kaspersky Lab và phòng chống các loại virus mới.

Ngoài ra, Kaspersky Endpoint Security for Business còn cung cấp cả hai hình thức mã hóa cấp độ tập tin, thư mục và mã hóa toàn ổ đĩa nhằm bảo vệ những thông tin quan trọng.

Lợi ích chính của giải pháp này mang lại bao gồm việc hỗ trợ mã hóa dữ liệu trên các phương tiện lưu trữ bên ngoài và quản lí tập trung của các công cụ mã hóa và quyền người dùng truy cập thông tin mật, nhờ vậy việc giảm thiểu tối đa nguy cơ mất thông tin trở nên trực tiếp và dễ dàng.

Thành Luân

>> Kaspersky phát triển hệ điều hành "miễn nhiễm
>> Kaspersky công bố ứng dụng bảo mật cho Android và iOS
>> Tin tặc Anonymous lên kế hoạch tấn công mạng Israel
>> Biên tập viên Reuters bị tố giúp tin tặc
>> Tin tặc tấn công nhiều mục tiêu châu u
>> Tin tặc tấn công 250.000 tài khoản Twitter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.