"Tiếng hát mãi xanh" bắt đầu tăng tốc

04/04/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Bán kết 1 cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2013 chính thức bắt đầu với sự “hội ngộ tranh tài” của 34 thí sinh bảng A (tuổi từ 65 trở lên) ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Sự khác biệt địa lý không những không gây trở ngại cho các thí sinh Hà Nội và Đà Nẵng mà ngược lại họ càng thêm hân hoan vì có thêm bạn mới và có dịp thể hiện mình tại sân chơi này.

Suốt buổi thi, các thí sinh đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhiều thể loại âm nhạc như ca khúc truyền thống, cách mạng, những ca khúc lãng mạn, trữ tình hay dân ca... ; mỗi bài hát lại là một cách thể hiện khác nhau nhưng đều toát lên sự yêu đời và tình yêu âm nhạc đáng ngưỡng mộ của các thí sinh tại sân chơi này.

Ca khúc Ô mê ly rộn rã do cụ ông 79 tuổi – thí sinh lớn tuổi nhất có mặt tại Bán kết 1 Trần Kim Định (SBD 6A) thể hiện
Ca khúc Ô mê ly rộn rã do cụ ông 79 tuổi - thí sinh lớn tuổi nhất
có mặt tại Bán kết 1 Trần Kim Định (SBD 6A) thể hiện
 

Điểm nhấn của buổi thi là ca khúc Ô mê ly tưng bừng rộn rã của cụ ông 79 tuổi - thí sinh lớn tuổi nhất có mặt tại Bán kết 1 Trần Kim Định (SBD 6A); là tinh thần vui trẻ của thí sinh Nguyễn Bảo Thắng (74 tuổi, SBD 28A), khi bước ra sân khấu dự thi, ông đã không ngại dành tặng khán giả những nụ hôn gió.

Một số thí sinh lớn tuổi như thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thủy (74 tuổi, SBD 18A) cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi hát rất ngọt ca khúc Nha Trang mùa thu lại về… 

Nguyễn Thị Hồng Thủy (74 tuổi, SBD 18A) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi hát rất ngọt ca khúc Nha trang mùa thu lại về
Nguyễn Thị Hồng Thủy (74 tuổi, SBD 18A) nhận được nhiều sự
yêu mến của khán giả khi hát rất ngọt ca khúc Nha Trang mùa thu lại về

Các thí sinh đều có tuổi đời ngoài 65, cả giọng hát lẫn sức khỏe không còn đầy như xưa, nhưng hầu hết các thí sinh đều vẫn giữ được cho mình nét rạng rỡ, tươi vui. Chỉ 12 thí sinh may mắn được bước tiếp vào vòng Bán kết 2, nhưng chắc rằng cả 34 thí sinh từ mọi miền đất nước có mặt trong Bán kết 1 - Tiếng hát mãi xanh 2013 đã kịp để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người nghe.

Khán giả ủng hộ hết mình cho các thí sinh Tiếng Hát Mãi Xanh
Khán giả ủng hộ hết mình cho các thí sinh Tiếng hát mãi xanh

Khán giả có thể theo dõi lại phần thi của các thí sinh bảng A trên sóng truyền hình lúc 21 giờ thứ sáu, ngày 5.4 trên HTV9.

Các thí sinh bảng B và C của cuộc thi sẽ lần lượt tranh tài ở vòng Bán kết 1 vào các ngày 4 và 6.4.2013. Vòng thi Bán kết 1 sẽ phát sóng lại trên HTV9 vào 21 giờ tối thứ sáu hằng tuần vào các ngày 5, 12, 19.4.

Diễm Thư
Ảnh: MayQ cung cấp

>> Còn mãi với thời gian và Tiếng hát mãi xanh
>> Tình yêu trong Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh & Còn mãi với thời gian
>> 103 thí sinh vào bán kết 1 Tiếng hát mãi xanh 2013
>> 89 tuổi dự thi Tiếng hát mãi xanh
>> 2.672 thí sinh dự thi "Tiếng hát mãi xanh 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.