Nokia đem ứng dụng Music lên Windows 8 và RT

06/04/2013 17:57 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian có phiên bản chạy trên Windows Phone, Nokia vừa đem ứng dụng Music lên Windows 8 và RT. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên của Nokia có phiên bản chạy trên tablet.

(TNO) Sau một thời gian có phiên bản chạy trên Windows Phone, Nokia vừa đem ứng dụng Music lên Windows 8 và RT. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên của Nokia có phiên bản chạy trên tablet.

Theo Cnet ngày 6.4, giống như phiên bản trên Windows Phone, Nokia Music chạy trên tablet Windows 8 và RT có khả năng chơi nhạc theo danh sách, hỗ trợ nghe/tải nhạc chất lượng cao về máy, thêm hiệu ứng khi nghe nhạc,...

 
Giao diện làm việc của ứng dụng Nokia Music trên tablet Windows 8 - Ảnh: Nokia

Mặc dù Nokia Music cho tablet Windows 8 và RT được cung cấp miễn phí, nhưng người dùng muốn sử dụng thêm dịch vụ Nokia Music+ để được hỗ trợ thêm khả năng kết nối thiết bị Windows 8 đến hệ thống giải trí gia đình thông qua giao thức DLNA thì phải đóng mức phí 3,99 USD/tháng.

Còn với người dùng mới, họ vẫn được quyền sử dụng thử dịch vụ Nokia Music+ trong vòng 7 ngày.

Tuy nhiên, dịch vụ Nokia Music+ hiện cũng chỉ mới hỗ trợ các thị trường như Mỹ, Anh, Ireland và Úc. Các thị trường khác cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Thành Luân

>> Nokia sắp có điện thoại sạc bằng năng lượng mặt trời?
>> Sắp có điện thoại Nokia chống thấm nước
>> Nokia ra mắt "bộ đôi" Lumia chạy Windows Phone 8
>> Nokia ra bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho Lumia
>> Nokia ra mắt điện thoại Lumia 505
>> Điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 có mặt tại Ấn Độ
>> Nokia bị nghi trốn thuế ở Ấn Độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.