Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise

08/04/2013 11:06 GMT+7

(TNO) Cuối tuần qua, sự kiện ra mắt phim Oblivion đã diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan). Tại đây, Mai Phương Thúy đã có dịp trò chuyện với nam tài tử Tom Cruise.

(TNO) Cuối tuần qua, sự kiện ra mắt phim Oblivion đã diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan). Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tham gia sự kiện này.

Tại đây, Mai Phương Thúy đã gặp gỡ toàn bộ đoàn làm phim gồm đạo diễn Joseph Kosinski, diễn viên Olga Kurylenko và Tom Cruise.

Đặc biệt, Mai Phương Thúy đã có buổi trò chuyện với "người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh" Tom Cruise. Qua cuộc trò chuyện với Mai Phương Thúy, Tom Cruise đã gởi lời chào đến khán giả, người hâm mộ Việt Nam.

Mai Phương Thúy gặp gỡ Tom Cruise 1
Mai Phương Thúy có dịp trò chuyện...

Mai Phương Thúy gặp gỡ Tom Cruise 2
... Và chụp ảnh kỷ niệm với tài tử Tom Cruise

Mai Phương Thúy gặp gỡ Tom Cruise 3
Tom Cruise trong vòng vây người hâm mộ trong ngày ra mắt phim

Với sự tham gia của nam tài tử Tom Cruise, bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng Oblivion của đạo diễn Joseph Kosinski đang nhận được sự quan tâm của nhiều người yêu điện ảnh.

Phim lấy bối cảnh Trái đất năm 2077 gần như bị hủy hoại hoàn toàn bởi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Mặc dù giành chiến thắng nhưng con người phải phiêu bạt khắp nơi trong vũ trụ để sinh sống.

Cốt truyện phim xoay quanh nhân vật chính là cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise đóng) được giao nhiệm vụ trở lại Trái đất sửa chữa máy bay không người lái và tìm kiếm nguồn sống trên hành tinh đổ nát vì chiến tranh...

Oblivion sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ thứ 6 tuần này (12.4).

Diễm Thư
Ảnh: Ngọc Nick M

>> Tom Cruise tiếp tục làm "Điệp vụ bất khả thi 5
>> Tom Cruise trở lại với phim khoa học viễn tưởng
>> Diện mạo mới của Tom Cruise
>> Cùng hoa hậu Mai Phương Thúy thăm bếp ăn từ thiện
>> Tranh cãi về bộ ảnh của Mai Phương Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.