Vụ lái xe xúc giật sập nhà dân: Nhà nạn nhân đã từng bị đập phá

08/04/2013 21:10 GMT+7

(TNO) Ngày 8.4, ông Đặng Thanh Hồng (ngụ 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên cung cấp thêm thông tin về việc nhà ông đã từng bị đập phá.

>> Lái xe xúc giật sập nhà để giải quyết mâu thuẫn?

Trong đơn “cầu cứu”, ông Hồng trình bày, một phần nhà đất diện tích 3,8 x 13 m (căn nhà bị sập) tại địa chỉ số 201 Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh, được vợ chồng ông Hồng mua lại của ông B. (căn cứ giấy nhận cọc mua bán nhà đất lập ngày 4.2.2005) vào năm 2005 nhưng sau đó 2 bên xảy ra tranh chấp nên ông Hồng đã khởi kiện ra tòa.

Trong lúc tranh chấp chưa được giải quyết, bất ngờ ngày 16.11.2012, một số người đã đến đập phá một phần căn nhà của ông Hồng.

Sau đó, ông Hồng đã gửi đơn tố cáo cho Công an Q.Bình Thạnh nhờ giải quyết.

Đến chiều 7.4.2013, một nhóm người lạ đã dùng xe xúc giật sập nhà ông. Được biết, sáng 8.4, Công an Q.Bình Thạnh đã xuống hiện trường ghi nhận lời khai của ông Hồng và một số nhân chứng; đồng thời bố trí dân phòng bảo vệ hiện trường.

“Hiện cơ quan công an đang thu thập tài liệu hồ sơ và đang truy xét người điều khiển xe xúc làm sập nhà ông Hồng để phục vụ công tác điều tra”, một lãnh đạo của Công an Q.Bình Thạnh cho biết.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(TNO) Hôm qua 8.4, ông Đặng Thanh Hồng (ngụ 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên cung cấp thêm thông tin về việc nhà ông đã từng bị đập phá.

(TNO) Hôm qua 8.4, ông Đặng Thanh Hồng (ngụ 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên cung cấp thêm thông tin về việc nhà ông đã từng bị đập phá. 3
Hiện trường vụ xe xúc giật sập nhà

(TNO) Hôm qua 8.4, ông Đặng Thanh Hồng (ngụ 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên cung cấp thêm thông tin về việc nhà ông đã từng bị đập phá. 4
Ông Hồng đứng tại hiện trường nhà bị phá sập một phần vào cuối năm 2012 - Ảnh do chủ nhà cung cấp

Đàm Huy

>> Cần cẩu đè sập nhà dân
>> Xe tải tuột thắng tông sập nhà dân
>> Xe ben đè sập nhà dân, 4 người thoát chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.