Trường Trung cấp Phương Nam - Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp

11/04/2013 14:27 GMT+7

Bước vào giảng đường đại học luôn là mơ ước của hầu hết học sinh. Bên cạnh những bạn trẻ đã thành công khi bước vào cổng trường đại học thì cũng có rất nhiều thí sinh không đạt được nguyện vọng của mình. Có phải đại học là con đường duy nhất để đi tới tương lai?

Bước vào giảng đường đại học luôn là mơ ước của hầu hết học sinh. Bên cạnh những bạn trẻ đã thành công khi bước vào cổng trường đại học thì cũng có rất nhiều thí sinh không đạt được nguyện vọng của mình. Có phải đại học là con đường duy nhất để đi tới tương lai? Với các ngành nghề đa dạng, phù hợp thì các trường cao đẳng, trung cấp cũng có thể là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn bước vào tương lai.

Trường Trung cấp Phương Nam không chỉ được biết đến là một ngôi trường được xây dựng hệ thống chính trị sớm nhất trong khối các trường ngoài công lập mà còn là nơi đào tạo trung cấp chuyên nghiệp hàng đầu giúp các em học sinh có được một hành trang kiến thức vững chắc khi bước vào con đường lập nghiệp.

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 1 

Được biết, trường Trung cấp Phương Nam có quy mô đào tạo hằ̀ng năm từ 6.000 - 10.000 học sinh của 11 ngành nghề như: Du lịch, Kinh tế, Kỹ thuật, Dịch vụ, Y, Dược….

Bên cạnh đó, trường Phương Nam còn là trường đủ tiêu chuẩn đầu tiên được Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo ngành Điều dưỡng, ngành Dược sĩ trung cấp chính quy và hệ vừa học vừa làm.

Theo đó, từ năm 2006 đến nay, nhà trường đã đào tạo hơn 16.000 học sinh ngành y tế, trong đó 5.255 học sinh ngành Điều dưỡng đa khoa và hơn 11.100 học sinh ngành Dược sĩ trung cấp. Ngoài ra, trường còn thường xuyên đào tạo các hệ khác như: văn bằng hai, hệ vừa học vừa làm cùng các khóa đào tạo ngắn hạn để tạo điều kiện cho các em học sinh chưa tốt nghiệp THPT hoặc nâng cao trình độ có cơ hội học tập tại trường.

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 2

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 3

Trường Trung cấp Phương Nam – Nơi chắp cánh ước mơ của tuổi trẻ trên con đường lập nghiệp 4

Đội ngũ giảng viên của trường có đến 30% là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi về nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu nghề, luôn hết lòng vì học sinh. Chính vì thế, trường Trung cấp Phương Nam đã luôn được quý phụ huynh, học sinh tin tưởng và tín nhiệm. Ngoài ra, trường luôn chú trọng phát triển về cơ sở vật chất hạ tầng và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Theo đó, nhà trường đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, các cơ sở thực hành, thực tập đầy đủ tiện nghi, giúp các em học sinh có thể được thực hành đầy đủ và nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cũng như không bỡ ngỡ khi làm việc thực tế tại các doanh nghiệp.

Chính sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò, trường Trung cấp Phương Nam đã khẳng định được chất lượng, hiệu quả trong đào tạo cũng như hoàn thiện xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra để gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào như: UBND thành phố tặng Bằng khen 05 năm xây dựng và phát triển, Bằng khen đơn vị xuất sắc hội thi OLIMPIC các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, “Tầm nhìn xuyên Thế kỷ”, Đơn vị lao động xuất sắc (trường tiên tiến cấp Thành phố) từ năm học 2006 - 2007 đến năm học 2011 – 2012. Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh tặng giấy khen, cờ Đơn vị xuất sắc Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN toàn thành phố, UBND Thành phố tặng cờ luân lưu đơn vị xuất sắc năm học 2011 - 2012...

Có thể nói, trải qua một chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực phấn đấu hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Trung cấp Phương Nam đã hoàn thiện về cơ sở vật chất, vững mạnh về công tác giảng dạy và là một trong số ít trường ngoài công lập vượt trội về chất lượng cũng như số lượng trong hệ thống các trường trung cấp hiện nay. Trường Trung cấp Phương Nam sẽ không ngừng phát triển để luôn là nơi ươm mầm của các thế hệ học sinh, mang đến cho các em hành trang kiến thức vững chắc bước vào tương lai.

Thông tin liên hệ
Trường Trung cấp Phương Nam.
Địa chỉ: 5A (số cũ 1333A) Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Điện thoại: (08) 39.736. 418 - Fax: (08) 39.736.422
Website: http://www.phuongnam-et.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Đồng hành với thanh niên lập nghiệp
>> Từ đại học đến lập nghiệp
>> Lập nghiệp từ tay trắng
>> Làng thanh niên lập nghiệp Ia Lốp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.