Vụ dùng súng và kiếm giết người dã man: Bắt giữ 15 người

15/04/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Công an Thanh Hóa ngày 15.4 cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giữ hình sự 15 người gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng, làm một người chết, hai người bị thương vào chiều 11.4 tại xã Quảng Thọ, H.Quảng Xương (Thanh Hóa).

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào khoảng 14 giờ chiều ngày 11.4, tại thôn Thọ Văn, xã Quảng Thọ, đã xảy ra vụ truy sát hết sức dã man giữa hai nhóm côn đồ khiến Vũ Văn Báo (36 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thọ) chết; hai người khác là Phạm Văn Quân (tức Quân “cừu”, 33 tuổi, ngụ tại xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Thoại (22 tuổi, ngụ tại xã Hải Lộc, H.Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị bắn trọng thương.

Bắt tạm giam 15 đối tượng trong 2 ổ nhóm giang hồ manh động 
Hiện trường vụ án - Ảnh: A.C

Được biết, trước đó do mâu thuẫn cá nhân nên hai nhóm côn đồ trên do Phạm Văn Quân và Vũ Văn Báo cầm đầu đã xảy ra ẩu đả vào đêm 10 và sáng 11.4.

Tiếp đó vào chiều 11.4, hai nhóm côn đồ này đã  tiếp tục dùng gạch, đá, hung khí tấn công lẫn nhau tại khu vực thôn Thọ Mới. Do yếu thế, nên nhóm của Vũ Văn Báo đã bỏ chạy và bị nhóm của Quân “cừu” truy sát.

Khi Báo và một người trong nhóm chạy về gần đến nhà thì bị nhóm của Quân “cừu” đuổi kịp, đâm liên tiếp hai nhát kiếm, khiến Báo tử vong sau đó. Quân “cừu” và đồng bọn là Nguyễn Văn Thoại cũng bị nhóm của Báo bắn trọng thương bằng súng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

  Ái Châu

>> Hỗn chiến kinh hoàng
>> Xét xử vụ hỗn chiến kinh hoàng tại bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.