Ưu đãi trong đào tạo, tuyển dụng bác sĩ ở Quảng Nam

20/04/2013 08:51 GMT+7

(TNO) UBND tỉnh Quảng Nam ngày 19.4 cho biết đã ban hành tạm thời chính sách tuyển chọn, đào tạo, bố trí công tác cho người được cử đi đào tạo bác sĩ, bác sĩ nội trú năm 2013, với nhiều ưu đãi.

(TNO) UBND tỉnh Quảng Nam ngày 19.4 cho biết đã ban hành tạm thời chính sách tuyển chọn, đào tạo, bố trí công tác cho người được cử đi đào tạo bác sĩ, bác sĩ nội trú năm 2013, với nhiều ưu đãi.

Ngoài việc được cấp học phí, sinh hoạt phí, sau khi hoàn thành chương trình, học viên được nhận khoản hỗ trợ ban đầu với các mức hỗ trợ từ 10, 15 , 20 triệu đồng/người nếu tốt nghiệp loại khá trở lên.

Đồng thời, học viên được hỗ trợ tiền để mua đất làm nhà ở (theo quy định của tỉnh) và xem xét hỗ trợ tiền thuê nhà ở trong 5 năm. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ hằng tháng 1 - 1,5 lần mức lương tối thiểu trong 5 năm, nếu tốt nghiệp loại khá trở lên… Ưu đãi này áp dụng cho học sinh tốt nghiệp THPT tại Quảng Nam trong năm học 2012-2013 (hoặc có cha mẹ sinh sống, làm việc và có hộ khẩu thường trú tại Quảng Nam); sinh viên đang học các trường y dược Hà Nội, TP.HCM, Huế (hoặc vừa tốt nghiệp); bác sĩ nội trú.

Tuy nhiên, học viên vi phạm trong quá trình học, không chấp hành sự bố trí công tác, đơn phương chấm dứt hợp đồng… sẽ phải bồi thường gấp 3 lần kinh phí đã nhận; xin rút khỏi chương trình đào tạo nếu có lý do chính đáng vẫn phải hoàn trả 100% kinh phí.

H.X.H

>> Ưu đãi khi đầu tư vào khu đô thị Cổ Cò
>> Tây nguyên sẽ có ưu đãi đặc thù để phát triển
>> Đi xe đạp để nhận được nhiều ưu đãi
>> Vietnam Airlines bán vé ưu đãi mùa hè
>> VIB cho vay BĐS và cá nhân kinh doanh lãi suất ưu đãi từ 11,79%/năm không đổi trong 12 tháng đầu
>> Ưu đãi lớn cho khách hàng nữ
>> Victoria Healthcare ưu đãi cho khách hàng nữ nhân ngày 8.3
>> Ưu đãi học nghề cho quân nhân xuất ngũ
>> Vinacomin sẽ xin thêm ưu đãi cho dự án bauxite
>> Hộ cận nghèo được vay vốn ưu đãi
>> Hơn 100.000 hộ được vay vốn ưu đãi
>> Cho vay ưu đãi mua nhà xã hội
>> Nhiều học bổng ưu đãi cho bạn trẻ tài năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.