Hà Hồ và dàn sao mừng sinh nhật

23/04/2013 05:00 GMT+7

Tối 14.4, Quốc Cường, Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ là khách hàng thân thiết đến chung vui, cùng chúc mừng sinh nhật lần II Karaoke - Nhà hàng KINGDOM.

Karaoke - Nhà hàng KINGDOM thành lập ngày 22.4.2011. Cho đến nay, Karaoke - Nhà hàng KINGDOM có 2 cơ sở tại Phạm Viết Chánh (22 phòng) và Trần Hưng Đạo (23 phòng). Mỗi phòng hát mang một phong cách với thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp và có phòng lớn cho nhóm 50 khách. Hệ thống âm thanh 5 số và 6 số cảm ứng hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Bài hát được cập nhật liên tục, mới nhất và nhanh nhất với lượng bài hát nước ngoài phong phú Anh, Hoa, Nhật, Hàn, Thái Lan, Ấn Độ,… Bên cạnh đó, Karaoke - Nhà hàng KINGDOM có dịch vụ đặt tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật với thực đơn phong phú, món ăn ngon. Đặc biệt, giá cạnh tranh và thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hai năm - quãng thời gian không dài, Karaoke - Nhà hàng KINGDOM đã khẳng định thương hiệu trên thị trường giải trí cao cấp. Đánh dấu cho sự thành công đó, Karaoke - Nhà hàng KINGDOM tồ chức Mừng sinh nhật lần II với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Buổi tiệc sinh nhật ấm áp với thật nhiều tình cảm của nghệ sĩ nổi tiếng, khách hàng thân thiết dành cho Karaoke - Nhà hàng KINGDOM. Chúc Karaoke - Nhà hàng KINGDOM luôn thành công và ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường giải trí cao cấp.


Hội đồng thành viên chụp ảnh cùng Quốc Cường  và Hồ Ngọc Hà


Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà luôn rạng rỡ nụ cười trong tiệc sinh nhật

 
Ca sĩ Lê Minh Trung, Ái Phương, Mạnh Quân,  ca sĩ Khang Việt, Chế Đình Cường

 
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm sánh đôi cùng ca sĩ Trương Thế Vinh

 
Hotboy Huỳnh Anh

 
Nhạc sĩ Nguyễn Dân cùng nhân viên Karaoke - Nhà hàng KINGDOM thể hiện ca khúc KINGDOM - THIÊN ĐƯỜNG CA HÁT do chính anh sáng tác

 
Người bạn thân thiết của Karaoke KINGDOM, nhạc sĩ Nguyễn Dân và Nguyễn Hải Phong đàn, hát tặng KINGDOM và tham dự đến cuối chương trình

 
Nhóm nhạc trẻ SMS

 
Nhóm TVM trình diễn thật sôi động


Nhà thiết kế tài hoa Hoài Sang

Karaoke - Nhà hàng KINGDOM

Cơ sở 1: 67 Phạm Viết Chánh, P.NCT, Q.1
ĐT: 08.62.567.567 – 0938.73.72.72

Cơ sở 2: 552 -554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5              
ĐT: 08.39.23.39.39 – 0928.552.554

Web: www.kingdomkaraoke.vn
Email: kingdomkaraoke@gmail.com

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.