Ra sông Hồng tập bơi, 2 học sinh chết đuối

25/04/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Hai trong số bảy học sinh ra sông Hồng tập bơi đã bị thiệt mạng, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tìm vớt thi thể của hai em.

(TNO) Sáng 25.4, trao đổi với Thanh Niên Online, Công an xã Văn Khê (xã Văn Khê, H.Mê Linh, TP.Hà Nội) cho biết công an đang phối hợp cùng các đơn vị tiếp tục tìm kiếm thi thể hai học sinh bị thiệt mạng trong vụ tắm sông xảy ra vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 24.4, tại khu vực sông Hồng, đoạn chảy qua xã Văn Khê, H.Mê Linh (TP.Hà Nội).

Theo Công an xã Văn Khê, khoảng hơn 14 giờ ngày 24.4, sau khi tan học, bảy học sinh lớp 8 Trường THCS Văn Khê (xã Văn Khê, H.Mê Linh, TP.Hà Nội) đã rủ nhau ra khu vực sông Hồng đoạn chảy qua xã để chơi và tắm.

Ra sông Hồng bơi, hai em học sinh bị chết đuối
Tích cực tìm kiếm thi thể hai học sinh xấu số - Ảnh: Hà An

Do không biết bơi nên các em học sinh đã lấy những thân cây chuối để làm phao tập bơi. Tuy nhiên, do nước chảy xiết, khiến các em bị đẩy ra xa. Hậu quả, hai em Nguyễn Văn Trọng và Nguyễn Văn Duy, cùng 14 tuổi, là học sinh Trường THCS Văn Khê, bị nước nhấn chìm, năm em còn lại được cứu thoát lên bờ nên đã may mắn thoát chết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình các em đã cùng chính quyền địa phương có mặt, thuê thợ lặn, tàu thuyền trên sông Hồng phối hợp tìm kiếm, nhưng tới sáng ngày 25.4 vẫn tìm thấy thi thể của hai học sinh xấu số.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.