Galaxy S4 khan hàng tại Mỹ

26/04/2013 13:28 GMT+7

(TNO) Dường như hãng Samsung đã không sản xuất đủ số lượng mẫu điện thoại “chủ công” Galaxy S4 khi các nhà mạng lớn tại Mỹ đều không nhận được hàng như kế hoạch.

Theo GSMArena ngày 25.4, nhu cầu đột biến về mẫu Galaxy S4 trên phạm vi toàn cầu chính là nguyên nhân khiến hầu hết nhà mạng lớn tại Mỹ như T-Mobile, Sprint và Verizon cũng như vài nhà mạng ở các thị trường khác đưa ra tuyên bố dời ngày phát hành đối với sản phẩm này.

Galaxy S4 “đứt hàng” tại Mỹ
Ông J.K. Shin, Chủ tịch bộ phận kinh doanh di động của Samsung giới thiệu mẫu Galaxy S4 - Ảnh: Reuters

Cụ thể, Sprint và T-Mobile đã xác nhận thời điểm bán mẫu Galaxy thế hệ mới nhất sẽ được dời lại vài ngày. Nếu như T-Mobile khẳng định khách hàng có thể đặt mua trước (pre-order) mẫu Galaxy S4 từ 29.4 (thay vì 24.4), thì Sprint không ấn định thời điểm cụ thể.

Cũng theo GSMArena, hai nhà mạng T-Mobile và Sprint cho biết, mẫu điện thoại mới của Samsung chỉ được bán lẻ ở các cửa hàng một khi các đơn hàng mua trực tuyến đã đáp ứng trọn vẹn.

Trong khi đó, nhà mạng Verizon cũng đã xác nhận chỉ bắt đầu bán mẫu Galaxy S4 từ ngày 30.5, tức trễ hơn các nhà mạng khác gần 1 tháng.

Trong một diễn tiến khác, hôm 24.4, GSMArena dẫn lời một chủ tịch cấp khu vực của Samsung cho biết một mẫu Galaxy S4 với khả năng chống thấm nước đang được phát triển.

Được biết, mẫu điện thoại Full HD mới nhất của Sony là Xperia Z hiện “lấn lướt” Galaxy S4 khi đạt chuẩn IP57 nên có khả năng chống chọi với nước và bụi bẩn rất hiệu quả.

An Huy

>> Lộ diện cấu hình Galaxy S4 mini
>> AT&T mở bán Galaxy S4 từ 27.4
>> Galaxy S4 có giá trị thực chưa tới 5 triệu đồng
>> Galaxy S4 điều khiển bằng mắt
>> Samsung tiếp tục khuếch đại "dế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.