Lấy đá quý, trả tro cốt

26/04/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Một tên trộm còn chút lương tâm sau khi "thó" hàng ngàn viên đá quý đã gửi trả lại khổ chủ bình tro cốt vô tình lấy được.

(TNO) Một tên trộm còn chút lương tâm sau khi "thó" hàng ngàn viên đá quý đã gửi trả lại khổ chủ bình tro cốt vô tình lấy được.

Theo Reuters ngày 25.4 (giờ VN) dẫn lời cảnh sát, vụ trộm xảy ra tại bang Washington (Mỹ). Lợi dụng lúc chủ một chiếc xe tải đang chơi golf ở ngoại ô Tacoma, tên trộm đã đột nhập vào xe và đánh cắp một chiếc cặp chứa đến 3.000 viên đá mặt trời Oregon quý hiếm cùng hàng chục nữ trang là nhẫn và lắc tay đắt giá bằng đá mặt trời khác.

Ngoài ra, tên trộm cũng lấy đi một chiếc vali màu xanh lá cây trong đó có chứa tro cốt của con trai người chủ chiếc xe tải. Sau đó vài ngày, tên trộm đã gửi trả lại bình tro cốt trên vào địa chỉ đăng ký kinh doanh của chủ nhân xe tải.

Theo phát ngôn viên cảnh sát hạt Pierce (bang Washington) Ed Troyer thì đây là trường hợp khá hy hữu vì giá trị vụ mất trộm rất cao và tên trộm này phần nào còn chút lương tâm. Hiện chưa rõ tên trộm có đồng phạm hay không.

Tiến Dũng

>> Viên ngọc trai tự nhiên cổ nhất thế giới
>> Viên ngọc dạ quang nặng 6 tấn
>> Vụ trộm 1.000 viên ngọc
>> Tên trộm còn lương tâm
>> Tên trộm kỳ quặc
>> Tên trộm thích xông hơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.