Thú vị hành trình giúp mẹ của hai bé 5 tuổi

27/04/2013 09:20 GMT+7

(TNO) Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn sẽ trở lại vào ngày 27.4 này trên HTV7 với cuộc hành trình thú vị của hai chị em họ 5 tuổi Gold và Na.

(TNO) Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn sẽ trở lại vào tối nay 27.4 này trên HTV7 với cuộc hành trình thú vị của hai chị em họ 5 tuổi là Gold và Na.

>> Con đã lớn khôn

Con đã lớn khôn là chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi nhưng đặc biệt thu hút sự chú ý của các khán giả... người lớn.

Để việc ghi hình diễn ra bí mật, ê kíp sản xuất chương trình phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau từ người chạy bộ trên đường, người quét rác, người bán hàng... còn máy quay thì được ngụy trang thành những chiếc hộp nhỏ, túi xách.

Tất cả nhằm ghi lại những diễn biến trong suốt quá trình thực hiện công việc được giao mà không bị bé phát hiện và cũng là để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.


Gold và Na trong cuộc hành trình đầy thú vị để giúp mẹ - Ảnh: BTC chương trình cung cấp

Lên sóng vào lúc 18 giờ ngày 27.4, Con đã lớn khôn tiếp tục mang đến cho khán giả những cuộc hành trình đầy thú vị của các bé mà lần này là của hai chị em họ Nguyễn Hoàng Minh, còn gọi là Gold (5 tuổi 7 tháng) và bé Nguyễn Hoàng Vy, còn gọi là Na (5 tuổi 5 tháng).

Mặc dù kém Gold hai tháng tuổi nhưng Na trông chững chạc và người lớn hơn Gold rất nhiều. Cả hai sẽ cùng giúp mẹ các công việc như ra chợ lấy gạo, hoa, tỏi về cho mẹ, lựa một ít trái cây, ghé cửa hàng lấy sữa... Cuộc hành trình tưởng chừng đơn giản nhưng lại là thử thách lớn với hai cô cậu bé 5 tuổi.

Chương trình còn có sự tham gia bình luận tại trường quay của MC Thanh Thảo Hugo, nhà báo Dạ Ly (Báo Thanh Niên) và thạc sĩ tâm lý Vũ Minh Huyền.

Thiên Hương

>> Con đã lớn khôn
>> Đội cồng chiêng trẻ em C’Tu
>> Giải thưởng "Trẻ em luôn đúng" lên đến 90 triệu đồng
>> Sân chơi cho trẻ em nghèo
>> Hiền Thục kêu gọi giúp đỡ trẻ em sứt môi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.