Ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh hát ở Sài Gòn

03/05/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua 2.5, sau gần 20 giờ bay từ Mỹ, ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh đã có mặt tại TP.HCM. Đi cùng anh trên chuyến bay còn có ca sĩ Ý Lan.

Hỏi Tuấn Anh bao lâu rồi mới trở về quê hương, anh cho biết: “Năm 2000 tôi từng về một lần để làm từ thiện. Vậy là đã gần 13 năm rồi. Tôi đi lưu diễn thường xuyên ở các nước. Lần về này, tôi cảm thấy hồi hộp xen lẫn nôn nao không giải thích được. Từ trên cao, tôi nhìn xuống thành phố nơi gắn bó một thời tuổi thơ, thật sự quá xúc động”.

Trên xe từ sân bay về khách sạn, anh liên tục trầm trồ: “Đổi mới  nhiều quá. Thêm một cây cầu vượt ngay Lăng Cha Cả nữa chứ. Rồi hàng loạt tòa nhà hiện đại được xây mới, TP.HCM đã thay đổi thật đẹp”.

Trước giờ tập chương trình Một thời để yêu - Một thời để nhớ (do Công ty Tiếng Xưa tổ chức, quy tụ các ca sĩ hải ngoại: Tuấn Anh, Ý Lan, Vũ Khanh, Nhật Hạ, Quang Thành…, diễn ra lúc 20 giờ ngày 4.5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM), anh chia sẻ: “Hát cho khán giả quê nhà nghe là nguyện vọng từ lâu tôi hằng ấp ủ. Dù một lần cuối đời rồi thôi cũng được. Tôi sẽ hát khoảng 12 nhạc phẩm và cũng có chút hồi hộp”. Anh cho biết, sau sô diễn này anh sẽ thu xếp để trở lại VN hát tiếp vào khoảng tháng 8 năm nay.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.