Xem & nghe 2.5.2013

02/05/2013 03:55 GMT+7

Tình yêu trong thời chiến, chủ đề mini show của ca sĩ Thanh Thúy, diễn ra vào tối nay 2.5 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM. Thanh Thúy cho biết dù đã thực hiện nhiều đêm nhạc ở phòng trà nhưng đây là lần đầu cô dành cả chương trình cho nhạc đỏ. Cùng với Thanh Thúy, đêm nhạc còn có sự tham gia của khách mời - ca sĩ Đức Tuấn.

Tình yêu trong thời chiến, chủ đề mini show của ca sĩ Thanh Thúy, diễn ra vào tối nay 2.5 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM. Thanh Thúy cho biết dù đã thực hiện nhiều đêm nhạc ở phòng trà nhưng đây là lần đầu cô dành cả chương trình cho nhạc đỏ. Cùng với Thanh Thúy, đêm nhạc còn có sự tham gia của khách mời - ca sĩ Đức Tuấn. (N.Vân)

 ca sĩ Thanh Thúy
Thanh Thúy - Ảnh: N.V

Tân Nhàn và Tuấn Anh
Vợ chồng Tân Nhàn và Tuấn Anh - Ảnh: N.S

Câu chuyện âm nhạc số 3 với 2 nhân vật chính - hai quán quân Sao Mai 2005 (giải nhất phong cách thính phòng và giải nhất phong cách dân gian) Tuấn Anh - Tân Nhàn sẽ diễn ra vào tối ngày 12.5 tới tại Cung Hữu nghị, Hà Nội. Live show này nằm trong chuỗi những hoạt động nghệ thuật mà vợ chồng Tuấn Anh - Tân Nhàn đã lên kế hoạch từ 7 năm qua. Khách mời chương trình là ca sĩ Tùng Dương. (D.L)

>> Ca sĩ Thanh Thúy: Cố gắng xứng đáng là người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa!
>> Ca sĩ Thanh Thúy tiếp tục đóng phim
>> Ca sĩ Thanh Thuý "một màu hồng, hồng, hồng
>> Làm đẹp với ca sĩ Thanh Thúy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.