Trải nghiệm tương tác kỹ thuật số này là một phần trong chuỗi bốn sự kiện đẳng cấp thế giới để giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai diện mạo mới mang tính đột phá nhân kỷ niệm 140 năm của thương hiệu, đó là chai Heineken khắc nổi và lon in nổi 330 ml, lôi cuốn và chào đón những khách hàng của Heineken tại Việt Nam cùng tham gia vào hành trình khám phá “Phong cách mới của thế giới”.
Đây thực sự là một sự kiện ấn tượng với quy mô lớn khi Heineken đem đến cho hàng ngàn người hâm mộ thương hiệu bia Heineken tại Việt Nam một hành trình tương tác kỹ thuật số độc đáo - thắp sáng chai Heineken khắc nổi khổng lồ trên tòa nhà Azura nổi tiếng bên bờ sông Hàn, một trong những cảnh quan nổi tiếng ở miền Trung Việt Nam.
|
Tâm điểm của sự kiện là quá trình chuyển biến kỳ diệu sang chai Heineken khắc nổi trên “màn hình khổng lồ Azura” lộng lẫy thông qua một chương trình tương tác kỹ thuật số đặc biệt được hỗ trợ bởi hiệu ứng ánh sáng hiện đại. Đây thực sự là một trải nghiệm mang tính đột phá mà Heineken đem đến cho các bạn trẻ Việt Nam.
Các hoạt động diễn ra bên sông Hàn được truyền hình trực tiếp trên Facebook của Heineken giúp người hâm mộ trên cả nước cũng có thể theo dõi sự kiện độc đáo này, cùng trực tiếp chia sẻ khoảnh khắc biến chuyển đầy bất ngờ khi chai Heineken khổng lồ tỏa sáng.
|
Mẫu chai Heineken khắc nổi mới với những đặc trưng dễ nhận diện như: cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai; và mẫu nắp chai mới hấp dẫn.
Các đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng và tính xác thực của sản phẩm. Mẫu thiết kế mới làm cho chai bia Heineken trông cao cấp hơn, truyền cảm hứng và hấp dẫn hơn cũng như dễ chịu khi chạm vào và cầm sản phẩm trên tay.
Hàng ngàn bạn trẻ tại có mặt tại sự kiện đã hào hứng tận hưởng hương vị bia Heineken tuyệt hảo trong kiểu dáng chai khắc nổi mới.
|
Nhân sự kiện ra mắt diện mạo mới này, Heineken cũng mang đến cho khách hàng một hành trình đầy ắp những trải nghiệm mang đậm “Phong cách mới của thế giới” với nhiều hoạt động tương tác thú vị tại Memory Lounge Đà Nẵng. Không gian tràn ngập sắc xanh Heineken bên bờ sông Hàn và trong Memory Lounge làm bất kỳ ai có mặt tại sự kiện cũng cảm nhận được đây là lễ hội của tuổi trẻ, sức trẻ và lòng nhiệt huyết.
|
|
Bốn trải nghiệm độc đáo mang đẳng cấp thế giới của Heineken thể hiện sự sáng tạo và phát triển không ngừng. Với hành trình tương tác trên kỹ thuật số này, Heineken luôn nỗ lực tìm kiếm sự khác biệt trên nền tảng chất lượng và giá trị cao nhất nhằm tạo ra kết nối rộng khắp với tất cả người yêu thích bia Heineken trên toàn thế giới.
Hành trình tương tác kỹ thuật số có một không hai này là một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu bao bì chai và lon mới của Heineken tại hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sản phẩm của Heineken vẫn luôn giữ nguyên một chất lượng và hương vị tuyệt hảo duy nhất. Mang lại giá trị lợi ích tối đa cho khách hàng chính là mục đích của tất cả những sáng tạo của Heineken, cam kết đảm bảo chất lượng đích thực của sản phẩm, khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình 140 năm chinh phục thế giới.
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)