Android 5.0 sẽ chạy được trên laptop

12/05/2013 12:01 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, một khả năng đặc biệt có trong bản Android 5.0 sẽ được Google công bố trong thời gian tới, là chạy được trên các màn hình lớn (chẳng hạn như máy tính xách tay).

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, một khả năng đặc biệt có trong bản Android 5.0 sẽ được Google công bố trong thời gian tới, là chạy được trên các màn hình lớn (chẳng hạn như máy tính xách tay).

Theo PhoneArena ngày 12.5, Android 5.0 cũng có thể trở thành nền tảng mở đầu cho kỷ nguyên các dòng máy tính xách tay trang bị màn hình cảm ứng chạy Android với mức giá rẻ.

Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng xử lý công việc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như dùng tablet đồng bộ dữ liệu với laptop để phục vụ cho công việc.

Nguồn tin cũng cho biết, với việc Android 5.0 bị trễ hẹn tại sự kiện Google I/O 2013 diễn ra vào tháng 5 (thay vào đó là giới thiệu bản Android 4.3), cho nên kế hoạch Google công bố một dòng máy tính xách tay chạy Android cũng sẽ bị hoãn lại.

Nhiều khả năng, Android 5.0 có thể bị trì hoãn thêm 2 đến 4 tháng sau sự kiện Google I/O 2013.

Trong khi đó, theo phân tích của chuyên gia Ming-Chi Kuo đến từ hãng tư vấn KGI Securities, thì Samsung có thể sẽ là hãng sản xuất đầu tiên công bố một dòng máy tính xách tay chạy Android, và mẫu máy này sẽ được công bố vào tháng 10 hoặc 11 tới.

Thành Luân

>> Android 5.0 sẽ sớm có trên các dòng máy Galaxy
>> Android 4.3 Jelly Bean có gì mới?
>> Google trì hoãn Android 5.0
>> Google xác nhận Google Glass chạy nền tảng Android
>> Motorola sắp tung loạt điện thoại Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.