(TNO) Sáng 12.5, tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), gần 1.000 sinh viên đã tham gia lễ ra quân khởi động chương trình Tiêu dùng xanh với chủ đề “Kết nối giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh”.
Mục đích của chiến dịch nhằm vận động cộng đồng hưởng ứng tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.
Đồng thời, chương trình cũng vận động doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững.
Theo thống kê từ ban tổ chức, ước tính có trên 2.000 tình nguyện viên đăng ký tham gia chiến dịch Tiêu dùng xanh.
|
Chương trình Tiêu dùng xanh gồm 8 dự án: Người tiêu dùng tương lai; Ngày Cộng đồng sống xanh; Kết nối xanh giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh; Khu phố thân thiện môi trường; Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh; Cuộc thi Thương hiệu Doanh nghiệp xanh - Sản phẩm xanh được cộng đồng yêu thích nhất; Tôi yêu sản phẩm xanh; Vũ điệu hành động xanh. |
Tin, ảnh: Lê Thanh
>> Tiêu dùng xanh
>> Chiến dịch Tiêu dùng xanh
Bình luận (0)