Đi thả lưới, hai vợ chồng chết đuối thương tâm

17/05/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Sáng nay 17.5, ông Hoàng Đình Hùng, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm, nạn nhân là hai vợ chồng trẻ.

Thông tin từ UBND xã Cương Gián cho biết, khoảng 14 giờ 30 ngày 16.5, anh Lê Văn Dung (44 tuổi) và vợ là Dương Thị Loan (43 tuổi, trú tại thôn Nam Sơn, xã Cương Gián) chèo thuyền đi thả lưới bắt cá trên sông Mỹ Dương.

Trong lúc thả lưới, thuyền bị lắc mạnh, chị Loan bị rơi xuống sông. Ngay lúc đó, anh Dung lao mình xuống sông cứu vợ, nhưng do nước sông quá sâu, chảy xiết lại không có người cứu giúp nên cả hai vợ chồng đã chết đuối.

Cùng ngày, đại diện UBND xã Cương Gián và H.Nghi Xuân đã đến gia đình nạn nhân để động viên và bước đầu hỗ trợ 5 triệu đồng.

Được biết, gia đình anh Dung có sáu nhân khẩu, thuộc hộ cận nghèo của xã Cương Gián. Vợ chồng anh Dung chết đuối để lại bốn cháu không nơi nương tựa. Cháu nhỏ nhất là Lê Văn Đạt (6 tuổi, học lớp 2), cháu lớn nhất là Lê Thị Ngà (18 tuổi, đã nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn).

Nguyên Dũng

>> Tắm sông Sêrêpốk, 4 học sinh chết đuối
>> Nhảy sông, 1 nữ sinh chết đuối
>> Nhảy kênh, kẻ cướp chết đuối
>> Hai trẻ 5 tuổi chết đuối dưới kênh
>> 2 trẻ sinh đôi chết đuối
>> Đi bắt ốc, một người bị chết đuối
>> Hai cháu bé 5 tuổi té kênh chết đuối
>> Một du khách bị chết đuối khi tắm biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.