FrieslandCampina Việt Nam thực hiện năm An toàn lao động 2013

20/05/2013 05:00 GMT+7

Ngày 14.5.2013 vừa qua, lễ phát động năm “An toàn lao động” 2013 đã được Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sữa Cô Gái Hà Lan) tổ chức tại nhà máy ở Bình Dương với sự tham dự của hơn 500 công nhân. Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho năm An toàn lao động (ATLĐ) nhằm nâng cao kiến thức và ý thức về ATLĐ cho tất cả công.

Ngày 14.5.2013 vừa qua, lễ phát động năm “An toàn lao động” 2013 đã được Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sữa Cô Gái Hà Lan) tổ chức tại nhà máy ở Bình Dương với sự tham dự của hơn 500 công nhân (ảnh). Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho năm An toàn lao động (ATLĐ) nhằm nâng cao kiến thức và ý thức về ATLĐ cho tất cả công.

An toàn lao động

Theo đó, các hoạt động liên quan đến chủ đề ATLĐ sẽ được triển khai thường xuyên đến cho công nhân. Các cuộc thi với nội dung về ATLĐ như “Vẽ tranh cổ động”, “Rung chuông vàng về an toàn sản xuất” với nhiều giải thưởng giá trị đã được phổ biến nhằm thu hút sự nhiệt tình tham gia của công nhân đối với chương trình này.

Bên cạnh quy trình công nghệ hiện đại hỗ trợ việc kiểm soát chất lượng hiệu quả, trang thiết bị phù hợp cho quá trình sản xuất hợp vệ sinh và bảo đảm chất lượng, FrieslandCampina Việt Nam vẫn xác định con người là yếu tố tiên quyết. Việc đảm bảo sức khỏe công nhân, đào tạo huấn luyện các kỹ năng, kiến thức chuyên môn, tập huấn về ATLĐ luôn được Công ty FrieslandCampina Việt Nam đặt lên hàng đầu.

Dự kiến, lễ phát động năm ATLĐ sẽ được tổ chức tại nhà máy sữa Hà Nam vào ngày 22.5 tới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sữa Cô Gái Hà Lan mới
>> Cùng cô gái Hà Lan lập kỷ lục Guinness
>> Công ty Cô gái Hà Lan nhận Huân chương Lao động hạng nhì 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.