Ghen cả với nhà sư

19/05/2013 03:09 GMT+7

Prason Subinchompoo, 40 tuổi, đi làm việc ở Đài Loan 7 năm và mới về lại Thái Lan 2 năm sống cùng vợ ở tỉnh Chiang Rai. Trong khoảng thời gian này Prason thay đổi tính nết, ghen tuông dữ dội không cần biết lý do, khiến người vợ sợ hãi và quyết định ly thân.

Prason Subinchompoo, 40 tuổi, đi làm việc ở Đài Loan 7 năm và mới về lại Thái Lan 2 năm sống cùng vợ ở tỉnh Chiang Rai. Trong khoảng thời gian này Prason thay đổi tính nết, ghen tuông dữ dội không cần biết lý do, khiến người vợ sợ hãi và quyết định ly thân.

Những tưởng sẽ yên nào ngờ Prason càng ghen điên cuồng hơn. Anh ta theo dõi vợ mọi lúc và phát hiện vợ hay đi chùa tiếp xúc với một sư phó trụ trì. Người vợ thường mang đồ ăn đến cúng và nhờ nhà sư xem tướng số. Nghĩ vợ có tình cảm với nhà sư, bỏ rơi mình, Prason lên kế hoạch đánh ghen. Hôm 17.5 vừa qua Prason đến chùa mang theo súng và đi thẳng vào phòng của nhà sư phó trụ trì giả đò hỏi thăm như một phật tử. Trong lúc nhà sư không để ý, Prason rút súng và bắn nhà sư, rồi bỏ trốn. Cảnh sát dễ dàng tìm ra Prason. Số phận nhà sư đến nay chưa biết thế nào vì vết thương rất nặng. Còn Prason chắc chắn sẽ phải trả giá cho máu ghen điên cuồng của mình trong nhà tù.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.