Nick Vujicic mong "Nick Vujicic" VN sẽ trở thành diễn giả

24/05/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Trong buổi diễn thuyết tối qua 23.5, Nick Vujicic bày tỏ niềm hy vọng trong tương lai cô bé không tay chân Nguyễn Linh Chi sẽ trở thành một diễn giả.

Cô bé không có tay, chân đến từ Yên Bái, Nguyễn Linh Chi được mẹ bế lên sân khấu diện kiến chàng trai giàu nghị lực Nick Vujicic. Khác với sự hào hứng từ buổi tối, trước hàng chục nghìn khán giả trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), bé Linh Chi có phần sợ hãi trước đám đông. Thế nên Linh Chi không thể nói chuyện và giao lưu cùng Nick trên sân khấu.

Thông qua người phiên dịch, Nick ân cần hỏi thăm hoàn cảnh của bé Linh Chi. Anh rất bất ngờ khi bé Linh Chi không có chân, tay vẫn có thể vẽ chân dung Nick để tặng anh trong lần gặp gỡ này.

Nick cho rằng, sẽ có nhiều lúc người khác khiến Linh Chi đau đớn và tổn thương. Những lúc ấy, gia đình và những người xung quanh cô bé cần động viên, khích lệ giúp cháu vượt qua. Cũng như Nick, niềm yêu thương trong gia đình là động lực giúp anh vượt lên trong cuộc sống.

Chị Thủy, mẹ Linh Chi đặt câu hỏi cho Nick, làm thế nào để anh có được như ngày hôm nay. Trong hoàn cảnh hiện tại, gia đình phải làm gì để giúp bé? Nick trả lời hóm hỉnh: "Tôi sẽ cho bạn email của tôi để chuyển câu hỏi của bạn đến bố mẹ tôi tất cả những gì bạn muốn hỏi để nhờ giải đáp".

Nick Vujicic mong Linh Chi sẽ trở thành diễn giả
Nick ân cần động viên bé Linh Chi và gia đình

Nick khiến khán giả theo dõi cuộc giao lưu xúc động khi dành những lời động viên ân cần cho bé Linh Chi. Nick nói rằng, bản thân anh đã tìm được một người vợ xinh đẹp, có gia đình hạnh phúc. Nick hy vọng, bé Chi sẽ tìm thấy người bạn đời chân thành.

“Tôi cũng hy vọng sau này cháu sẽ trở thành diễn giả giống như tôi bây giờ, hoặc nếu không, cháu có thể hoàn thành công việc, ước mơ của mình, sống hạnh phúc”, Nick bày tỏ.

Trong cuộc giao lưu với Linh Chi, Nick chia sẻ anh luôn cố gắng làm nhiều việc tốt để lên thiên đường sẽ có đủ chân tay. Biết đâu lúc ấy, anh và bé Linh Chi có thể chạy thi cùng nhau.

Cuộc giao lưu diễn ra quá ngắn trên sân khấu dường như chưa đủ làm quen, bắt chuyện với Linh Chi. Vì thế, Nick đã hẹn gặp gia đình và cô bé dưới hậu trường sân khấu để tiếp tục cuộc trò chuyện.

Bài, ảnh: P.Hậu

>> Gặp “Nick Vujicic” của Việt Nam
>> Sau một ngày Nick Vujicic đến...
>> “Nick Vujicic” Việt Nam giao lưu cùng người hùng Nick Vujicic
>> Nick Vujicic trò chuyện với các doanh nhân Việt
>> Nick Vujicic chào Việt Nam
>> Nick Vujicic đã đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.