Biển đảo, ẩm thực Việt vào sách học tiếng Anh

26/05/2013 03:05 GMT+7

Sự ra đời của I am proud to be a Vietnamese (Tôi tự hào là người Việt Nam), cuốn sách học tiếng Anh dành cho độ tuổi tiểu học là nỗ lực đáng quý của những người làm sách, sau vụ ồn ào “cờ Trung quốc cắm trên cổng trường” trong hình vẽ sách học tiếng Anh tiểu học và yêu cầu đưa nội dung biển đảo vào sách giáo khoa trong thời gian qua.

Biển đảo, ẩm thực Việt vào sách học tiếng Anh

I am proud to be a Vietnamese, do chuyên viên tiếng Anh Nguyễn Hồ Thụy Anh biên soạn, thực sự là một cuốn sách “học mà chơi, chơi mà học” bổ ích (được chỉnh lý bởi Tập đoàn xuất bản giáo dục Pearson - Anh). Phần Việt Nam - đất nước tôi, cung cấp cho bé những hiểu biết hết sức cơ bản về đất nước mình như Việt Nam nằm ở châu lục nào, tiếp giáp với quốc gia nào, có bao nhiêu tỉnh thành, quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nằm ở đâu, lá cờ VN ra sao; Làm hướng dẫn viên để giới thiệu với bạn bè các nước những món ngon, những địa điểm du lịch hay, những bảo tàng thú vị.

Đặc biệt, cuốn sách cũng giúp các em nắm được những thông tin cơ bản về các vị lãnh đạo của đất nước. Tất cả các nội dung trên được truyền tải một cách nhẹ nhàng, sinh động qua các hình vẽ, trò chơi vui nhộn như cắt dán, ghép hình, sưu tập hình ảnh…

Xuyên Vân

(*) NXB tổng hợp TP.HCM ấn hành 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.