HTC One có thêm phiên bản 6 inch

26/05/2013 12:09 GMT+7

(TNO) Nhằm đa dạng hóa sản phẩm để dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng người dùng, nhà sản xuất HTC sẽ tung ra thêm bản HTC One với kích thước màn hình 6 inch trong năm nay.

(TNO) Nhằm đa dạng hóa sản phẩm để dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng người dùng, nhà sản xuất HTC sẽ tung ra thêm bản HTC One với kích thước màn hình 6 inch trong năm nay.

Theo GSMArera ngày 26.5, phiên bản HTC One 6 inch được cho là sẽ có cùng kiểu dáng thiết kế và cấu hình như bản HTC One 4,7 inch hiện nay.


HTC One được cho là sẽ có thêm một bản dùng màn hình 6 inch - Ảnh: AFP 

Tức là máy sẽ dùng màn hình đạt độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý của máy là Snapdragon 600 lõi tứ đạt tốc độ 1,7 GHz, 2 GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 32 GB (có khả năng mở rộng lên thành 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Được biết, hiện các thông tin liên quan đến HTC còn có phiên bản HTC One mini với kích thước màn hình 4,3 inch (tên mã là M4) với cấu hình chip lõi kép, RAM 2 GB, màn hình HD 720p nhắm vào đối tượng người dùng trung cấp.

Ngoài ra, HTC được cho là đang phát triển một bản HTC One sử dụng nền tảng Android gốc của Google, tương tự như bản Galaxy S4 vừa được Google giới thiệu tại hội nghị Google I/O 2013.

Dự kiến, tất cả các mẫu máy nói trên đều sẽ được HTC tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Thành Luân

>> HTC One sẽ có phiên bản dùng Android gốc của Google
>> HTC One bán được 5 triệu máy
>> HTC One có thêm phiên bản màu đen
>> HTC One có thêm phiên bản thu nhỏ
>> HTC One có thêm phiên bản 16 GB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.