Khởi tố kẻ cắn công an xã

26/05/2013 03:05 GMT+7

Ngày 25.5, Công an H.Định Quán (Đồng Nai) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Huy (24 tuổi, ngụ H.Định Quán) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, tối 19.5, anh Nguyễn Nhật Nam và Tiêu Cón Vùa, công an viên xã Phú Cường (H.Định Quán) cùng một số người bạn hát karaoke ở quán Tường Vy (xã Phú Cường). Khi ra về, nhóm anh Nam gặp Huy đi cùng 2 người bạn là Nguyễn Văn Quý (29 tuổi) và Nguyễn Minh Trung (27 tuổi, cùng ngụ H.Định Quán). Hai bên nói chuyện đùa với nhau một lúc thì nảy sinh mâu thuẫn, Quý, Huy và Trung dùng tay đánh Nam.

Nam chạy về Công an xã Phú Cường trình báo. Lập tức 3 công an viên là Nguyễn Thanh Hào, Huỳnh Thanh Hiền, Thạch Hoàng Dũng cùng 2 người trong Ban Chỉ huy quân sự xã Phú Cường là Nguyễn Minh Quân và Trần Xuân Thương đến mời nhóm của Huy về làm việc. Huy không chấp hành mà chửi lại. Thấy Huy cầm dao nên công an khống chế đưa về trụ sở thì Huy đánh anh Hiền chảy máu mũi. Trên đường về, Huy liên tục nhảy xuống xe, đồng thời cắn vào vai anh Dũng và anh Thương. 

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.