Yến Trang giấu chấn thương lưng vì sợ mang tiếng tạo scandal

26/05/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Sau đêm đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang chia sẻ rằng cô từng bị chấn thương lưng rất nặng trước khi chương trình lên sóng. Nhưng vì sợ mang tiếng là cố tình tạo scandal, cô đành im lặng.

(TNO) Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 - Yến Trang chia sẻ rằng cô từng bị chấn thương lưng rất nặng trước khi chương trình lên sóng. Nhưng vì sợ mang tiếng là cố tình tạo scandal, cô đành im hơi lặng tiếng.

>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang đã có một cuộc trò chuyện cùng Thanh Niên Online sau khi chị trở thành "Nữ hoàng khiêu vũ" mới nhất của chương trình này:

* Chị nghĩ gì về ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013?

- Tôi cảm thấy hạnh phúc và vui sướng vì 2 tháng qua chúng tôi đã luyện tập rất căng thẳng, áp lực, không ngày nào được nghỉ ngơi.

Thật sự giờ đây tôi rất xúc động vì mình đã luôn cố gắng từng ngày, luyện tập thật nhiều. Dù chấn thương hay sao đi nữa thì tôi vẫn luôn nghĩ đến nghệ thuật, đặt niềm đam mê vào công việc của mình.

Bản thân tôi luôn muốn những tiết mục của mình được trọn vẹn nhất.


Yến Trang và bạn nhảy trong tiết mục múa đương đại ở đêm chung kết

* Chị muốn nói gì với bạn nhảy Tisho ngay lúc này đây?

- Tôi nghĩ nói cảm ơn thôi cũng không đủ. Trải qua suốt mấy tháng ở bên nhau, giờ đây Tisho như một người bạn

Trải qua suốt mấy tháng ở bên nhau, giờ đây Tisho như một người bạn thân thiết của tôi chứ không phải là bạn nhảy đồng hành nữa. Tisho tận tình hướng dẫn tôi từ bước chân cho đến cái ngả đầu, giúp tôi rất nhiều về kỹ thuật và là người truyền cảm xúc cho tôi trong từng bước bay nhảy
Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang
thân thiết của tôi chứ không phải là bạn nhảy đồng hành nữa.

Tisho tận tình hướng dẫn tôi từ bước chân cho đến cái ngả đầu, giúp tôi rất nhiều về kỹ thuật và là người truyền cảm xúc cho tôi trong từng bước bay nhảy.

Tôi cũng muốn cảm ơn khán giả đã yêu thương, ủng hộ bình chọn cho chúng tôi. Cảm ơn bố mẹ, gia đình, bạn bè đã luôn bên cạnh lúc tôi bị áp lực nhất.

Họ đã giúp tôi giải tỏa nhiều thứ và cho tôi sức mạnh để tiếp tục gắn bó với cuộc thi này.

* Còn với hai "đối thủ" còn lại là Lan PhươngNgô Kiến Huy, chị đánh giá như thế về họ?

- Đến với chương trình này, mọi người đều đã cố gắng hết mình. Thật sự chúng tôi có rất ít ngày để luyện tập. Cả Huy và Phương cũng đã cố gắng hết sức, dốc hết mình.

Mọi người đều xứng đáng cả. Riêng tôi rất vui vì xem cuộc thi này là nơi để mình phấn đấu, học hỏi. 


Yến Trang thanh thoát trong bài nhảy trên nhạc nền ca khúc Biết ơn chị Võ Thị Sáu

* Mặc dù chị là người giành ngôi vị cao nhất nhưng nhiều khán giả đêm nay đã rất xúc động trước bài nhảy của Lan Phương. Có ý kiến cho rằng Lan Phương đêm nay tỏa sáng hơn chị?

- Mỗi khán giả có những cảm nhận khác nhau. Riêng tôi đã cố gắng từng ngày và cố gắng trau chuốt từng li từng tí trong mỗi màn biểu diễn của mình. Khán giả sẽ có những suy nghĩ riêng nhưng tôi mong là mọi người sẽ nhìn nhận những nỗ lực của tôi từ ngày đầu chương trình đến hôm nay.

Dù ý kiến như thế nào thì qua cuộc thi này, tôi cũng đã cảm nhận được sự yêu thương quá lớn từ khán giả. Tôi xin cảm ơn khán giả một lần nữa.

* Có ý kiến cho rằng chị đến với cuộc thi này để giành chiến thắng hơn là giao lưu, học hỏi?

- Tôi nghĩ rằng tham gia bất kỳ cuộc thi nào thì chuyện giao lưu là phần nhỏ. Ai cũng khao khát chinh phục bản thân và mong muốn giành được chiến thắng.

Chỉ khi trải qua tập luyện và chịu những chấn thương như thí sinh chúng tôi thì bạn sẽ hiểu vượt qua bản thân là một chiến thắng tuyệt vời nhất. Tôi thấy khao khát chiến thắng với công sức mình đã bỏ ra tập luyện thì không có gì là sai.


Yến Trang và Tisho giành ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013

* Qua mỗi đêm thi, khán giả đặc biệt chú ý đến chị, một phần là vì các "chiêu trò" trong những tiết mục của chị. Ai là người đứng sau những "chiêu trò" này?

- Không hẳn là ê kíp mà chính xác hơn là những người bạn của tôi. Họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều thứ. Vấn đề là trong bất kỳ tiết mục nào, tôi cũng đều biểu diễn với tất cả trái tim chứ không phải dùng "chiêu trò" để khỏa lấp.

* Trong suốt quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ, khó khăn lớn nhất của chị là gì?

- Khó khăn nhất của tôi là sức khỏe. Tôi liên tục bị stress. Trước khi chương trình lên sóng, tôi còn bị chấn thương ở lưng rất nặng nhưng không muốn chia sẻ vì sợ mọi người nói tôi mới bắt đầu chương trình đã tạo scandal để chú ý.

Chấn thương đã khiến tôi không thể cử động được, chỉ nằm yên một chỗ... Điều tôi lo nhất lúc đó là chỉ còn vài ngày chương trình sẽ lên sóng nên rất băn khoăn không không biết có nên bỏ cuộc không.

Tuy nhiên, tôi đã cố gắng rất nhiều không chỉ vì bản thân mà còn vì khán giả, vì gia đình. Trong năm qua, tôi ít có sản phẩm âm nhạc để tặng khán giả và lần tham gia này là một cách để tôi hâm nóng lại tình cảm với khán giả của mình.

* Chị đã vượt qua khó khăn bằng cách nào?

- Tôi đã dùng thuốc giảm đau cấp tốc dù biết không tốt cho sức khỏe nhưng cũng phải cố gắng. Lúc đó chỉ nghĩ phải làm sao để tiếp tục với chương trình còn những vấn đề khác để... tính sau.


Yến Trang - "Nữ hoàng khiêu vũ" mới của Bước nhảy hoàn vũ 2013

* Chị cảm thấy mình được gì và mất gì sau cuộc thi này?

- Đến với chương trình này, tôi được khán giả đón nhận nhiều hơn. Mọi người cảm nhận được cố gắng, công sức của tôi qua từng ngày.

Sau chương trình, tôi cần tịnh dưỡng cho sức khỏe và sắp tới đây sẽ mở rộng hơn con đường âm nhạc của mình.

Thiên Hương (thực hiện)
Ảnh:
Độc Lập

>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa
>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.