Đêm hội chân dài 7 bị phạt 35 triệu đồng

29/05/2013 03:10 GMT+7

Thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt hành chính Công ty Venus (đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 diễn ra đêm 20.5 vừa qua tại TP.HCM) 35 triệu đồng.

Thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt hành chính Công ty Venus (đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 diễn ra đêm 20.5 vừa qua tại TP.HCM) 35 triệu đồng.

Cụ thể trong nội dung biên bản xử phạt: quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên (20 triệu đồng, căn cứ theo điểm B, khoản 5, điều 30 của Nghị định 75); tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép (10 triệu đồng); tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt và cho phép (5 triệu đồng). Như vậy, 35 triệu được xem là mức xử phạt cao nhất trong hoạt động biểu diễn thời trang những năm gần đây.

 Đêm hội chân dài 7 bị phạt 35 triệu đồng
Màn thời trang trong Đêm hội chân dài 7 - Ảnh: Minh Đạt

Về mức phạt 13 người mẫu tham gia màn trình diễn thời trang mà báo chí cho là “biểu diễn nội y”, trao đổi với PV Thanh Niên hôm qua 28.5, ông Võ Trọng Nam (Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM) cho biết: “Hiện tại chúng tôi còn nghiên cứu bàn bạc về hình thức xử phạt từng người mẫu như thế nào và sẽ tổng hợp tất cả để thông báo một lần”. Riêng về việc có rút giấy phép biểu diễn vĩnh viễn (hoặc có thời hạn) với đơn vị tổ chức Venus, ông Nam nói thêm: “Về việc này không thuộc quyền của Sở VH-TT-DL. Chúng tôi chỉ đề xuất đến nơi có thẩm quyền…”.

Dạ Ly

>> Diễn trang phục sexy, "Đêm hội chân dài 7" bị phạt 35 triệu
>> Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 7
>> Diễn trang phục sexy, “Đêm hội chân dài 7” bị “sờ gáy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.