Bắt được nghi phạm trong vụ giết, chôn xác cô gái lõa thể

31/05/2013 22:40 GMT+7

(TNO) Sau nhiều lần hăm dọa, buộc người yêu cũ nối lại tình xưa không thành, Nguyễn Văn Minh (30 tuổi, trú P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã ra tay giết, cướp tài sản và chôn cô gái trong tình trạng lõa thể đến 2 tháng sau người dân mới phát hiện.

>> Phát hiện một thi thể nữ vùi dưới cát

Chiều 31.5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Đà Nẵng cho hay Nguyễn Văn Minh đã khai nhận hành vi giết người.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 9.4, người dân trồng rau P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn phát hiện mùi hôi nồng nặc theo gió biển thổi vào nên đã đi tìm và phát hiện thi thể chị Phạm Quỳnh Dung (25 tuổi, trú tổ 132, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn) trong tình trạng lõa thể và bị cát vùi lấp một phần dưới hố sâu 3 mét trong khu đất trống nằm dọc đường Trường Sa.

Dung là nhân viên Ban quản lý khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, sáng 7.2 (nhằm ngày 27 Tết Quý Tỵ) Dung điều khiển xe gắn máy đi làm và sau đó mất tích.

Minh khai nhận, trong ngày 7.2 Minh đã giết Dung, giấu xác ở khu đất trống đường Trường Sa, đồng thời cướp xe gắn máy, 2 điện thoại di động cùng một số tiền mặt.


Hung thủ Nguyễn Văn Minh bị bắt giữ

Sau đó, Minh về nhà ở P.Bình Hiên lấy một ít tư trang rồi lẩn trốn ở 6 tỉnh, thành là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đắk Lắk, Vũng Tàu, TP.HCM, mỗi nơi chỉ ở một thời gian ngắn để tránh bị phát hiện.

Đến đầu tháng 5.2013, nhận định tình hình yên ắng, Minh trở về trốn ở P.An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam cho đến ngày 30.5 thì bị PC45, Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ.

Theo lời khai ban đầu của Minh sau một thời gian quen nhau Minh bị Dung “chê” và chia tay do nghề nghiệp không ổn định và hay ghen tuông vô cớ.

Minh đã nhiều lần từ năn nỉ đến hăm dọa, buộc Dung phải nối lại tình cảm nhưng Dung vẫn cự tuyệt. Do đó, Minh đã lên kế hoạch giết Dung và giấu xác.

Hiện PC45, Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án theo quy định.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú - Văn Tiến

>> Giải cứu cô gái bị người yêu bắt giữ
>> Em chọc gái, anh bị đâm chết
>> Khởi tố, bắt tạm giam bố dượng giết con
>> Nhức nhối nạn cuồng ghen
>> Khởi tố kẻ tưới xăng đốt vợ
>> Khởi tố kẻ cuồng ghen thiêu sống "người yêu"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.