Bắt giữ doanh nhân nghi hãm hiếp thiện nguyện viên

04/06/2013 11:15 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ hôm 3.6 đã bắt giữ một doanh nhân vì tình nghi chuốc thuốc mê và hãm hiếp một nữ thiện nguyện viên người Ireland 21 tuổi trong buổi tiệc sinh nhật của cô này.

AFP cho biết người phụ nữ nói trên đã tố cáo với cảnh sát vào hôm 1.6 rằng cô bị hãm hiếp trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê sau khi uống một tách trà tại nhà riêng của nghi phạm 25 tuổi tại thành phố Kolkata, Ấn Độ.

“Chúng tôi nghi ngờ nghi phạm đã pha thuốc mê vào trà và sau đó hiếp người phụ nữ Ireland”, một sĩ quan cảnh sát Ấn Độ cho biết.

Nạn nhân đã được chuyển đến một bệnh viện nhà nước để làm xét nghiệm. Cô vốn là một sinh viên cơ khí đã tình nguyện đến Ấn Độ để làm việc cho một tổ chức từ thiện địa phương, theo AFP.

Nghi phạm đã làm quen với người phụ nữ Ireland nói trên tại một khu chợ địa phương hồi tuần trước và họ đã quyết định cùng tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho cô này vào đêm hôm 31.5, cảnh sát cho biết.

Được biết, một cuộc khảo sát gần đây tại Ấn Độ công bố hồi đầu năm 2013 cho thấy số lượng du khách nữ nước ngoài đến thăm Ấn Độ đã sụt giảm mạnh đến 35% sau khi thông tin về các vụ hãm hiếp được truyền bá trên báo chí toàn cầu.

Hoàng Uy

>> Hơn 500 người chết vì nắng nóng ở Ấn Độ
>> Nghi phạm hiếp dâm bé gái Ấn Độ từng hiếp vợ trước khi cưới
>> Ấn Độ bắt một người Afghanistan hiếp dâm sinh viên
>> Một phụ nữ Trung Quốc bị hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Tổng thống Ấn Độ chuẩn thuận án tử hình tội hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.