Tỉnh Quảng Ngãi kêu gọi đầu tư

05/06/2013 15:02 GMT+7

(TNO) Sáng nay 5.6, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư "Quảng Ngãi - Cơ hội mới về đầu tư".

(TNO) Sáng nay 5.6, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư "Quảng Ngãi - Cơ hội mới về đầu tư".

>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự tọa đàm Xúc tiến đầu tư vào Bắc Lào
>> Hội nghị xúc tiến đầu tư Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam
>> Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Hà Nội - Moscow
>> Xúc tiến đầu tư 2 dự án du lịch trên tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu
>> Tiền Giang tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư
>> Duyên hải miền Trung: Lần đầu tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư cho cả khu vực

Hội thảo nhằm quảng bá với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước về môi trường đầu tư và những tiềm năng lợi thế của Quảng Ngãi, đồng thời giới thiệu dự án Khu phức hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi

Nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quảng Ngãi có vị trí thuận lợi và hội tụ nhiều điều kiện để phát triển như có cảng biển nước sâu Dung Quất có thể tiếp nhận tàu đến 100.000 DWT, có 4 khu công nghiệp và 15 cụm công nghiệp làng nghề được đầu tư kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh…

Phát biểu tại hội thảo, ông Cao Khoa, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, khẳng định Quảng Ngãi sẽ luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư, tạo một môi trường đầu tư thuận lợi, thông thoáng.

Tính đến nay, Quảng Ngãi có 289 dự án được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đầu tư đăng ký là 177.500 tỉ đồng. Trong đó, có 22 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký là 3,9 tỉ USD. Riêng Khu kinh tế Dung Quất đã thu hút được 111 dự án (gồm 98 dự án trong nước và 13 dự án FDI) với tổng vốn đăng ký trên 8 tỉ USD, trong đó vốn thực hiện gần 5 tỉ USD.

Quang Thuần

>> Hoàn tất việc xử lý tràn dầu tại cảng Dung Quất
>> Tràn dầu tại cảng Dung Quất
>> Nhà máy lọc dầu Dung Quất đang vận hành ổn định với 100% công suất
>> Nhà máy Dung Quất tiếp tục xuất bán xăng dầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.