Theo Orange, Jason Darling, chủ Công ty Lollyphile cho biết ông nảy sinh ý tưởng về dòng sản phẩm này khi ngày càng nhiều bạn bè của ông có em bé. Với Jason, một đứa trẻ đang gào khóc và giận dỗi sẽ dễ dàng bị “thu phục” bởi sự thơm ngon của sữa mẹ (ảnh) là điều mà ông muốn “tái hiện” trong sản phẩm mới này.
|
T.Q
>> Bú sữa mẹ ghi dấu ấn lên răng trẻ
>> Trang sức làm từ sữa mẹ
>> Không nên nhỏ sữa mẹ vào mắt
>> Bú sữa mẹ, lớn lên tránh được trầm cảm
>> Tự rao bán sữa mẹ qua mạng
>> Lợi ích từ sữa mẹ
>> Ruột khỏe nhờ sữa mẹ
Bình luận (0)