Phim kinh dị The Purge soán ngôi vương của bom tấn Fast & Furious 6

10/06/2013 16:55 GMT+7

(TNO) The Purge, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn, trong đó có Fast & Furious 6, quán quân tuần trước.

(TNO) The Purge, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn, trong đó có Fast & Furious 6, quán quân tuần trước.

Theo Reuters, bộ phim kinh dị The Purge (tạm dịch: Sự thanh trừng) đã thu về doanh thu gấp 12 lần chi phí sản xuất. The Purge thuộc dòng phim kinh dị với kinh phí thấp, chỉ khoảng 3 triệu USD.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Ethan Hawke và nữ diễn viên xinh đẹp Lena Headey. Chuyện phim lấy bối cảnh nước Mỹ năm 2022, khi chính phủ muốn giảm số lượng tội phạm và quyết định mỗi năm sẽ có 12 giờ cho người dân thoải mái phạm tội mà không bị truy tố.

Bộ phim nửa giả tưởng, nửa kinh dị này trước đó đã bị các nhà phê bình chê tới tấp, nhưng lại rất được fan của phim kinh dị chờ đợi. Sự thành công của The Purge đã làm ngạc nhiên giới chuyên gia vốn chỉ dự đoán doanh thu tuần đầu của phim ở mức 20 triệu USD.

Bà Nikki Rocco, Giám đốc phân phối nội địa của hãng Universal nói rằng phim đạt kết quả tốt là nhờ các chiến dịch marketing và truyền thông xã hội. Bà cũng khẳng định rằng thời điểm này là “hoàn hảo để ra mắt một bộ phim như The Purge”.

Phần 6 của loạt phim Fast & Furious thu về 19,8 triệu USD, nâng tổng doanh thu của phim tại Bắc Mỹ lên 202,9 triệu USD và chạm mốc 584 triệu USD trên toàn cầu. Bom tấn này rơi xuống hạng 2 trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua.

Ở vị trí thứ 3 và 4 lần lượt là bộ phim hài Now You See MeThe Internship. Phim The Internship với sự tham gia của Vince Vaughn và Owen Wilson đang khá thu hút sự chú ý khi xoay quanh câu chuyện của hai gã lập dị tìm kiếm một suất thực tập tại Google. Phim thu về 18,1 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Bộ phim mới nhất của cha con nhà Smith After Earth tiếp tục tỏ ra yếu thế khi kết thúc tuần thứ 2 chỉ với 11,2 triệu USD và xếp thứ 7. Tuy đã thể hiện khá tốt trên thị trường quốc tế và thu về 45,5 triệu sau khi ra mắt tại hơn 60 quốc gia, After Earth vẫn bị xem là tác phẩm thất bại nhất của Will Smith kể từ năm 1993.

Top 10 phim có doanh thu cao nhất khu vực Bắc Mỹ tuần qua (7 - 9.6):

1. The Purge - 36,4 triệu USD

2. Fast & Furious 6 - 19,8 triệu USD

3. Now You See Me - 19,5 triệu USD

4. The Internship - 18,1 triệu USD

5. Epic - 12,1 triệu USD

6. Star Trek Into Darkness - 11,7 triệu USD

7. After Earth - 11,2 triệu USD

8. The Hangover Part III - 7,38 triệu USD

9. Iron Man 3 - 5,79 triệu USD

10. The Great Gatsby - 4,23 triệu USD

Phong Linh

>> Fast & Furious 6 tiếp tục dẫn đầu khu vực Bắc Mỹ
>> Fast & Furious 6 góp công đầu lập kỷ lục doanh thu tại Bắc Mỹ
>> Fast Furious 5" quy tụ mỹ nhân Hollywood
>> Fast&furious 4 dẫn đầu danh sách phim ăn khách trong tuần qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.