Huyền thoại Cher sẽ tái xuất trong đêm chung kết The Voice Mỹ

11/06/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 4 diễn ra ngày 18.6 tới (giờ Mỹ) sẽ đánh dấu lần tái xuất sau hơn 10 năm của nữ ca sĩ - diễn viên huyền thoại Cher trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

(TNO) Đêm chung kết chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 4 diễn ra ngày 18.6 tới (giờ Mỹ) sẽ đánh dấu lần tái xuất sau hơn 10 năm của nữ ca sĩ - diễn viên huyền thoại Cher trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Nhà sản xuất NBC cho biết thông tin này trên Reuters hôm 10.6 (giờ Mỹ). Theo đó, nữ ca sĩ - diễn viên Cher sẽ biểu diễn ca khúc Woman’s World, single mới nhất của bà trong album sắp phát hành vào tháng 9 tới. Đó sẽ là album tái ngộ với khán giả của Cher sau 12 năm.

Danh ca Cher, 67 tuổi, là nghệ sĩ người Mỹ đạt được những thành công đỉnh cao cả về âm nhạc lẫn điện ảnh. Bà là chủ nhân của 1 giải Oscar, 1 giải Grammy, 1 giải Emmy và 3 giải Quả cầu vàng.

Huyền thoại Cher sẽ tái xuất trong đêm chung kết The Voice Mỹ
Nữ nghệ sĩ Cher tham gia một sự kiện tại Hollywood vào tháng 4.2013 - Ảnh: Reuters

Năm 1998, đĩa đơn Believe của bà bán được hơn 20 triệu bản và xếp hạng 1 toàn thế giới. Hoạt động gần đây nhất của bà là tour diễn Living Proof (2003-2005), với hơn 300 buổi diễn.

Nữ nghệ sĩ huyền thoại từng tham gia rất nhiều talkshow, phim tài liệu, các lễ trao giải…, nhưng lần biểu diễn trên truyền hình gần đây nhất của bà là từ năm 2002, trong một chương trình đặc biệt mang tên Divas Las Vegas.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát The Voice phiên bản Mỹ mùa thứ 4 đang thu hút khoảng 14 triệu người theo dõi mỗi tuần.

Vòng bán kết vừa diễn ra với sự góp mặt của 5 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó đội Blake Shelton có 2 người. Các huấn luyện viên Adam Levine, Usher và Shakira đều chỉ còn 1 thí sinh trong đội.

Sau chương trình tuần này, 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất, bất kể đội nào, sẽ có mặt trong đêm chung kết diễn ra vào 18.6 tới (giờ Mỹ).

Phong Linh

>> Shakira sẽ rời The Voice sau mùa thứ 4
>> Những điểm đến khó quên của top 3 The Voice
>> Khán giả Mỹ háo hức đón "The Voice" mùa thứ 4
>> Táo quân 2013: "The Voice", "Gangnam Style" lên thiên đình
>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”
>> Sau “The Voice”, Trần Lập trở lại “máu lửa” với rock

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.