Thành Long đưa cuộc đời mình vào nhạc kịch

12/06/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Ngôi sao hành động châu Á Thành Long vừa cho biết ông đang xây dựng kịch bản cho vở nhạc kịch dựa trên cuốn tự truyện nổi tiếng của mình, I Am Jackie Chan: My Life in Action, theo The Hollywood Reporter ngày 11.6.

Dựa trên cuốn tự truyện nổi tiếng của Thành Long xuất bản năm 1998, vở nhạc kịch sẽ khắc họa cuộc đời của nghệ sĩ huyền thoại châu Á từ lúc ông còn là một đứa trẻ sống với bố mẹ, đi học ở trường âm nhạc Bắc Kinh và quá trình trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một đạo diễn phù hợp cho vở nhạc kịch. Tôi cảm thấy rất hào hứng”, Thành Long nói trong một buổi họp báo hôm 11.6 tại New York, Mỹ.

Buổi họp báo nằm trong chuỗi hoạt động của Thành Long tại đây, bao gồm việc tham gia tiệc kỷ niệm điện ảnh Hồng Kông và Liên hoan phim châu Á tại New York ngày 10.6. Cũng trong dịp này, ông được trao giải thưởng "Thành tựu trọn đời".

Trong cuộc họp báo, Thành Long cho biết ông sẽ là người tự kể câu chuyện của mình bằng âm nhạc trong vở nhạc kịch sắp tới.

Ngôi sao 59 tuổi cũng sẽ tái hiện lại với khán giả khoảng thời gian mà “cậu bé Thành Long” hoạt động trong nhóm biểu diễn nhào lộn Seven Little Fortunes và những cố gắng của ông để thoát khỏi cái bóng của huyền thoại Lý Tiểu Long.

Thành Long từng chia sẻ rằng tình yêu của mình với nhạc kịch có từ khi còn rất nhỏ và được bồi dưỡng trong suốt thời đi học. Ông cũng vừa tiết lộ ý định tiếp tục viết cuốn tự truyện thứ 2, dự kiến mang tên I Am Still Jackie Chan.

“Cuốn tự truyện đầu tiên đã ra đời cách đây tới 15 năm rồi, từ ấy đến nay cuộc đời cũng như sự nghiệp của tôi đã có thêm biết bao điều thú vị”, ông chia sẻ.

Phong Linh

>> Thành Long lần thứ hai để lại dấu tay
>> Thành Long được Hollywood vinh danh
>> Hiệu quả từ mô hình thanh long ruột đỏ
>> Thanh long tăng giá mạnh
>> Diễn viên Thành Long đặt chân vào chính trường
>> Thanh long cải thiện bệnh tiểu đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.