Asus tung ra bo mạch chủ hỗ trợ chipset Haswell

15/06/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Asus ngày 14.6 công bố dòng bo mạch chủ Z87 dành cho máy tính để bàn (PC), với khả năng hỗ trợ dòng chipset Haswell mới nhất của Intel.

(TNO) Nhà sản xuất Asus ngày 14.6 công bố dòng bo mạch chủ Z87 dành cho máy tính để bàn (PC), với khả năng hỗ trợ dòng chipset Haswell mới nhất của Intel.

Theo công bố của Asus, bo mạch chủ Asus Z87 sẽ thay đổi thiết kế xanh và đen quen thuộc thành màu vàng chủ đạo. Ngoài ra, Asus cũng thiết kế diện tích tản nhiệt lớn hơn giúp quá trình làm mát diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

 
Bo mạch chủ Asus Z87 kèm theo Armor Kit - Ảnh: Asus

Asus Z87 được thiết kế để tương thích với dòng chipset Haswell mới nhất của Intel, hỗ trợ tính năng Wi-Fi Go! bao gồm kết nối không dây 802.11ac, hỗ trợ công nghệ kết nối NFC (giao tiếp tầm ngắn thấp) giúp kết nối với các dòng smartphone Android dễ dàng và cả cổng kết nối tốc độ cao Thunderbolt.

Theo techreport, điều đặc biệt là Asus Z87 còn có thêm một bộ phụ kiện rời có tên gọi là Armor Kit sẽ được bán rời hoặc đi kèm theo máy (tùy theo nhà phân phối), có khả năng "áp" vào bo mạch chủ để bịt kín tất cả các cổng kết nối nhằm chống bụi bẩn. Ngoài ra, nó còn có khả năng giúp tăng tối đa hiệu suất tản nhiệt.

Thành Luân

>> Asus tung ra tablet Full HD dùng chipset Intel
>> Asus công bố phiên bản cải tiến Fonepad
>> Asus sắp ra mắt tablet cỡ nhỏ chạy Windows 8
>> Giới thiệu xu hướng notebook cảm ứng mới ASUS VivoBook Series
>> Hai dòng máy tính bảng ASUS Transformer chính thức lên kệ tại Việt Nam
>> Asus công bố điện thoại "lai" máy tính bảng Padfone 2
>> Cho đặt mua Asus Vivo Tab chạy Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.