Bất ngờ với Project Runway Vietnam

15/06/2013 03:20 GMT+7

Cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Project Runway Vietnam mùa đầu tiên đã thực sự gây nhiều bất ngờ cho khán giả sau 7 tập phát sóng trên kênh VTV3.

Phiên bản gốc của chương trình ra đời vào năm 2004 tại Mỹ, với sự dẫn dắt của siêu mẫu Heidi Klum, hiện được sản xuất, phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mùa thi thứ 2 của phiên bản Mỹ, nhà thiết kế gốc Việt Chloe Đào đã xuất sắc giành vị trí quán quân.

 Thí sinh và Ban Giám khảo Project Runway Vietnam 2013
Thí sinh và Ban Giám khảo Project Runway Vietnam 2013 - Ảnh: Multi

Cuộc thi tại VN đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia, quy tụ những nhà thiết kế trẻ biết cắt may chứ không chỉ biết vẽ phác thảo như nhiều nhà thiết kế hiện nay. Ngay từ các tập đầu tiên của Project Runway Vietnam, nhiều khán giả đã cảm thấy bất ngờ khi lần lượt chứng kiến các thử thách mà thí sinh phải vượt qua như: thiết kế trên trang phục có sẵn, thiết kế trang phục từ rác thải, thiết kế từ cảm hứng Việt Nam, thiết kế dành cho những người mẫu có diện mạo đặc biệt: cao, thấp, mập, ốm...

Từ trước đến nay, chưa có quốc gia nào có đêm chung kết được truyền hình trực tiếp Project Runway. Ngay cả ở phiên bản gốc, đêm chung kết cũng được ghi hình từ trước và phát sóng lại trên truyền hình. Vì thế, Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại là nước đầu tiên truyền hình trực tiếp đêm chung kết của Project Runway lúc 20 giờ ngày 16.6 trên kênh VTV3 (diễn ra tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM). Đây là cuộc đua về đích của 3 nhà thiết kế: Châu Chấn Hưng, Hoàng Minh Hà, Lâm Gia Khang, khi đã xuất sắc trụ lại trong số 12 thí sinh cá tính lọt vào ngôi nhà chung tranh tài suốt hơn 2 tháng qua. Người chiến thắng sẽ có giải thưởng là một chuyến đi Pháp cùng 500 triệu tiền mặt.

Phan Cao Tùng

>> Thí sinh Project Runway Vietnam "cắt nát" trang phục của nhau
>> 12 nhà thiết kế của "Project Runway Vietnam" đi chợ phụ liệu
>> MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.