Arnold Schwarzenegger làm “Kẻ hủy diệt” ở tuổi 66

15/06/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Arnold Schwarzenegger vừa tuyên bố ông sẽ tham gia diễn xuất trong phần 5 của loạt phim hành động ăn khách Terminator (Kẻ hủy diệt), theo Daily Mail ngày 14.6 (giờ địa phương).

Hãng phim Paramount vừa tiết lộ kế hoạch sản xuất tiếp phần 5 của bom tấn Terminator, theo đó diễn viên hành động nổi tiếng Arnold Schwarzenegger một lần nữa sẽ thủ vai chính.

Như vậy, bất chấp tuổi tác của mình, Arnold sắp tới sẽ góp mặt trong hai bộ phim hành động đình đám là The Expendables 3 (Biệt đội đánh thuê) và Terminator. Nam diễn viên này sẽ bước qua tuổi 66 vào tháng 7 tới đây.

 Arnold Schwarzenegger làm “Kẻ hủy diệt” ở tuổi 66
Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger nổi tiếng với nhiều bộ phim hành động mạo hiểm - Ảnh: Reuters

“Tôi thực sự hạnh phúc khi biết nhà sản xuất muốn tôi xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim này. Chúng tôi sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 1.2014”, Arnold cho biết trong một bài phát biểu. Nam diễn viên cũng khẳng định tuổi tác không cản trở được sự nghiệp diễn xuất của ông.

Hãng Paramount cho biết kịch bản của Terminator 5 đang được ráo riết hoàn thành. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa chọn được đạo diễn.

Terminator (ra mắt lần đầu năm 1984) là một seri phim hành động, khoa học viễn tưởng ăn khách của Hollywood. “Người hùng cơ bắp” Arnold Schwarzenegger đã thủ vai chính từ tập 1 đến tập 3 của phim. Ở tập 4, do bận rộn với cương vị thống đốc bang California (Mỹ), ông chỉ tham gia bằng cách cho mượn hình ảnh để các nhà làm phim dùng kỹ xảo tạo hình nhân vật người máy trong phim.

Thùy Dung

>> Arnold Schwarzenegger và vợ ly thân
>> Arnold Schwarzenegger tái xuất
>> Westwood sẽ không có Arnold Schwarzenegger

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.