Giúp người nghèo

16/06/2013 03:00 GMT+7

Trong hai ngày 14 và 15.6, Đoàn cựu chiến binh P.10, Q.3 (TP.HCM) đã đến tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế H.Hoài n và Trung tâm y tế H.Vĩnh Thạnh (ảnh); tặng Hội Chữ thập đỏ Bình Định 5 chiếc xe lắc.

Trong hai ngày 14 và 15.6, Đoàn  cựu chiến binh P.10, Q.3 (TP.HCM) đã đến tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế H.Hoài n và Trung tâm y tế H.Vĩnh Thạnh (ảnh); tặng Hội Chữ thập đỏ Bình Định 5 chiếc xe lắc.

Tổng trị giá quà tặng trên 25 triệu đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định cũng chuyển đến anh Võ Văn Khứ (ở xã Cát Sơn, H.Phù Cát), là bệnh nhân nghèo có khối u dị dạng trên mặt, 20 triệu đồng do Trường quốc tế Châu Á TP.HCM hỗ trợ anh phẫu thuật.

Giúp người nghèo 

Tin, ảnh: Trang Xuân Chi

Trao học bổng

Hôm qua 15.6, Hội Khuyến học TP.Đà Nẵng phối hợp với Ngân hàng Đông Á chi nhánh Đà Nẵng trao 50 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo, học giỏi ở H.Hòa Vang. Ngành ngân hàng TP.Đà Nẵng cũng ký cam kết với Hội khuyến học chương trình hỗ trợ học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh nghèo tại Đà Nẵng với mức tối thiểu là 200 triệu đồng/năm, thực hiện từ nay đến 2020.  

An Dy

Tặng xe lắc

Hôm qua 15.6, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tặng 39 chiếc xe lắc và quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Nai và Bạc Liêu làm phương tiện mưu sinh với công việc bán vé số. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 140 triệu đồng do Công ty xổ số kiến thiết TP.HCM tài trợ.  

L.Thanh

>> Gây quỹ giúp người nghèo
>> Giúp người nghèo
>> Học bổng về môi trường nước
>> Một sinh viên nhận được 13 học bổng du học
>> Chương trình học bổng dành cho công nhân
>> Trao học bổng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.