Galaxy S4 tích hợp công nghệ LTE-Advanced

18/06/2013 06:25 GMT+7

(TNO) Ông JK Shin - Giám đốc điều hành của tập đoàn Samsung vừa tiết lộ thông tin hãng sẽ tung ra mẫu Galaxy S4 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced vào đầu tháng tới.

(TNO) Ông JK Shin - Giám đốc điều hành của tập đoàn Samsung vừa tiết lộ thông tin hãng sẽ tung ra mẫu Galaxy S4 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced vào đầu tháng tới.

Theo GSMArena ngày 18.6, bản Galaxy S4 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced trước mắt sẽ được tung ra tại thị trường Hàn Quốc. Đây cũng là dòng smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ công nghệ mới này.


Galaxy S4 sắp có phiên bản hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced - Ảnh: AFP

Ưu điểm của LTE-Advanced là nó có khả năng truy xuất dữ liệu internet trên di động nhanh gấp đôi so với công nghệ LTE 4G hiện nay.

Hiện tại, ông JK Shin không tiết lộ nhiều về thiết kế cũng như chi tiết cấu hình phiên bản Galaxy S4 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced. Tuy nhiên, có thông tin nói rằng phiên bản này sẽ sử dụng chipset của Qualcomm và có chi phí sản xuất cao hơn bản Galaxy S4 đang bán.

Được biết, vào giữa tháng 5 qua, Samsung công bố đã nắm bắt được công nghệ không dây thế hệ thứ năm (5G) siêu tốc, với khả năng cho phép người dùng tải về một bộ phim chỉ trong vòng một giây.

Tuy nhiên, công nghệ 5G này chỉ được triển khai ra thị trường sớm nhất là từ năm 2020.

Thành Luân

>> Samsung công bố Galaxy S4 Zoom
>> Galaxy S4 Active sẽ có giá bán bằng Galaxy S4?
>> Galaxy S4 cải tiến lưu trữ bộ nhớ trong
>> Galaxy S4 có thêm phiên bản chống nước
>> Sẽ bán được 80 triệu máy Galaxy S4 trong năm 2013
>> Samsung công bố Galaxy S4 mini
>> Lộ diện cấu hình Galaxy S4 mini
>> Samsung nắm được công nghệ 5G siêu tốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.