Giới trẻ đối thoại với lãnh đạo tỉnh

18/06/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Nằm trong khuôn khổ Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Quảng Trị lần thứ 4, sáng 18.6, tại TP.Đông Hà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ, đối thoại giữa đại biểu thanh niên tiên tiến với lãnh đạo tỉnh”.

Tham dự chương trình, ngoài ông Nguyễn Đức Chính, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị với cương vị là người chủ trì còn có đại điện lãnh đạo các sở: Nội vụ, VH-TT-DL, Tư pháp, LĐ-TB-XH, KH-ĐT và KH-CN.

Tại đây, các đoàn viên, thanh niên đã trực tiếp đặt câu hỏi cho các vị lãnh đạo, chủ yếu xoay quanh các vấn đề về: dạy nghề, việc làm, chính sách mới của Nhà nước nói chung và của riêng tỉnh Quảng Trị đối với thanh niên... Nhiều câu hỏi đã nhận được câu trả lời thẳng thắn, mang nhiều thông tin.

Ông Nguyễn Đức Chính nhận xét: “Có thể có một số câu trả lời đã thỏa mãn, một số chưa thỏa mãn nhưng dù sao hôm nay chúng ta đã thiết lập được một kênh đối thoại thẳng thắn, bổ ích để bàn về một số vấn để cùng quan tâm”.

 
Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị giải đáp các câu hỏi của bạn trẻ

 
Tưng bừng lễ hội đổi sách cũ

Ngay sau cuộc đối thoại, 123 tập thể, cá nhân với các công trình tiêu biểu làm theo lời Bác, đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Quảng Trị đã được tuyên dương.

Trước đó, với thông điệp “Trao đổi sách cũ, tiết kiệm ngân quỹ, chia sẻ kiến thức, nhân lên lòng nhân ái”, lễ hội trao đổi sách đã diễn ra tưng bừng vào đêm 17.6 với 2.000 đầu sách, thu hút 700 lượt người tham gia.

Sau lễ hội, đa số sách đã được tặng cho các đơn vị vùng sâu, vùng xa.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Nhiều mô hình mới của Đoàn
>> Sức mạnh đoàn kết trên biển Đông
>> Cán bộ Đoàn sẽ luân chuyển hai chiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.