Trả lại hơn 10.000 USD cho khách để quên

18/06/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Sáng 18.6, Xí nghiệp thương mại mặt đất Đà Nẵng (thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam) đã tổ chức biểu dương, khen thưởng nhân viên Trần Hòa Bình về việc trả lại số tiền 10.000 USD cùng 25 triệu đồng cho hành khách bỏ quên.

Trước đó, ngày 14.6, khi các hành khách trên chuyến bay VN 1326 (TP.HCM đi Đà Nẵng) rời khỏi máy bay, anh Bình là Ca trưởng đội phục vụ trên máy bay phát hiện một túi xách bên trong có 10.000 USD và 25 triệu đồng.

 
Anh Bình (bên phải) được biểu dương về hành động trả lại tài sản giá trị lớn cho du khách lỡ bỏ quên

Ngay sau đó, anh Bình đã đối chiếu số ghế ngồi với danh sách hành khách, tìm số điện thoại và liên lạc với hành khách Phạm Hữu Phú, trú tại Quận 3, TP.HCM, để trả lại.

Theo Xí nghiệp thương mại mặt đất Đà Nẵng, anh Bình đã có hơn 15 năm công tác tại đơn vị và rất nhiều lần phát hiện, trả lại hành lý cho hành khách bỏ quên.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Khen thưởng tài xế taxi trả lại tài sản hơn 250 triệu đồng
>> Khen thưởng tài xế trả lại tài sản cho khách nước ngoài
>> Tài xế taxi trả lại tiền, hàng cho khách bỏ quên
>> Trả lại hơn 150 triệu đồng cho hành khách bỏ quên
>> Trả lại nhẫn kim cương, được 100.000 USD
>> Khen thưởng bảo vệ trả lại hơn 2.000 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.