iOS 7 lướt trong bão dư luận

19/06/2013 09:19 GMT+7

(TNO) Cứ mỗi lần Apple tung ra sản phẩm mới thì y như rằng giới công nghệ lại nổ ra những cuộc tranh luận rôm rả và lần này là tới giao diện thiết kế trên nền tảng iOS 7 vừa được ra mắt.

(TNO) Cứ mỗi lần Apple tung ra sản phẩm mới thì y như rằng giới công nghệ lại nổ ra những cuộc tranh luận rôm rả và lần này là tới giao diện thiết kế trên nền tảng iOS 7 vừa được ra mắt. Góc công nghệ số 173 sẽ có những nội dung chính như sau.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Điều khiển máy tính bằng webcam; Gigabyte giới thiệu bo mạch chủ hỗ trợ chipset Haswell; Sắp có iPhone 4,7 inch hoặc 5,7 inch; Facebook bắt đầu cho phép người dùng sử dụng hashtag; Google tiết lộ dự án "Project Loon"; Điện thoại Nokia chạy Symbian sắp bị khai tử; Google thâu tóm ứng dụng bản đồ Waze; Yahoo sẽ xóa các tài khoản email không sử dụng.

 

* Tại triển lãm Electronic Entertainment Expo (E3 2013), nhà sản xuất Sony cuối cùng đã tiết lộ hình ảnh và những thông tin quan trọng về mẫu máy giải trí mới nhất của mình là chiếc PlayStation 4. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá mẫu máy này tại mục Sản phẩm mới.

* Một tuần sau khi Apple chính thức công bố phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động đầy thành công, giới công nghệ và người tiêu dùng vẫn tiếp tục đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh giao diện và ngôn ngữ thiết kế của iOS 7. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách mở nhanh bất kỳ một ứng dụng nào đã cài trên máy thông qua trình duyệt web Firefox.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 173 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Tranh luận... iOS 7
>> iOS 7 "không chạy đủ" trên iPhone cũ
>> Apple công bố iOS 7: Giao diện mới, thiết kế mới, biểu tượng mới
>> Apple chuẩn bị đưa AirDrop lên iOS 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.