Tên trộm bỗng dưng... thú tội với cảnh sát

20/06/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Sau khi đột nhập vào căn nhà vắng, chuẩn bị ra tay chôm chỉa thì... lạ thay, bất thình lình, một tên trộm 21 tuổi ở New Zealand đã phải chạy về nhà của y bấm điện thoại gọi đến đồn cảnh sát để... thú tội. Chuyện gì đã xảy ra?

(TNO) Sau khi đột nhập vào căn nhà vắng, chuẩn bị ra tay chôm chỉa thì... lạ thay, bất thình lình, một tên trộm 21 tuổi ở New Zealand đã phải chạy về nhà của y bấm điện thoại gọi đến đồn cảnh sát để... thú tội. Chuyện gì đã xảy ra?

Lí do: Tên trộm này bất ngờ khi phát hiện xác chết của ông chủ nhà vừa treo cổ tự tử.

Ngay khi phát hiện thi thể ông chủ nhà vào tối ngày 19.6 (giờ địa phương), tên trộm hoảng loạn "gào thét như điên" bên trong căn hộ ở thị trấn Hamilton, New Zealand, theo BBC ngày 20.6.

Hàng xóm nghe tiếng la thét của tên trộm nhưng lại không ai tỏ ra quan tâm nghi ngại vì tưởng rằng đây chỉ là một vụ cãi vã trong gia đình này.

Trong khi đó, tên trộm quá hoảng sợ, bỏ ngay ý định trộm đồ, chạy về nhà của y gọi điện thoại cho cảnh sát đầu thú và báo rằng có xác chết trong căn hộ trên.

Cảnh sát cho biết ông chủ nhà, được cho là treo cổ tự tử, đã tử vong nhiều giờ, cũng có thể nhiều ngày trước khi tên trộm đột nhập vào nhà.

May mắn thay, tên trộm không bị phạt tù và nhận được một lệnh cảnh báo từ phía cảnh sát.

Thanh tra cảnh sát Greg Nicholls, người thụ lý vụ án, cho rằng ông hy vọng vụ việc sẽ giúp cho tên trộm tỉnh ngộ và bỏ nghề, theo BBC.

Phúc Duy

>> Lỡ lời, Bộ trưởng Quốc phòng New Zealand bị đuổi khỏi phiên họp Quốc hội
>> Nghị sĩ New Zealand từ chức vì gọi bồi bàn là “đồ ngu”
>> New Zealand cấm cha mẹ đặt tên “quái đản” cho con
>> New Zealand cấm du học sinh bán dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.