Bị côn đồ xông vào nhà truy sát

23/06/2013 03:45 GMT+7

Sáng 22.6, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại TP.Cần Thơ nhận được điện thoại của một bạn đọc cầu cứu về việc một nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào nhà truy sát và đập phá tài sản.

Theo trình bày của chị Trần Phương Uyên (33 tuổi, ngụ khu vực Thạnh Thới, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ), cách đây không lâu, gia đình chị có thuê căn nhà tại địa chỉ trên để cho tiểu thương tại chợ Phú Thứ thuê dù che nắng buôn bán. Chiều 21.6, một người làm công cho chị tên Xí (đã bỏ trốn do hoảng sợ) có dùng lời lẽ khiếm nhã với 2 chị L.T.T.T và L.D (ngụ cùng khu vực) khi đang tránh mưa trước cửa nhà. Sau đó, T. và D. về nhà nói lại cho gia đình biết vụ việc trên. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, gia đình T. dẫn theo 2 thanh niên có hình xăm đầy người đến “hỏi tội” anh Xí.

Do hoảng sợ nên anh Xí không dám ra gặp và gia đình chị Uyên cũng đứng ra xin lỗi về sự việc xảy ra, nhưng gia đình T. không đồng ý và hai bên xảy ra ẩu đả. Người dân sống chung quanh đã điện thoại báo cho Công an P.Phú Thứ xuống can thiệp, lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ ngày 22.6, một người làm công trong nhà chị Uyên tên Danh Thanh Tuấn vừa mở cửa chuẩn bị đi giao hàng thì bị 6 thanh niên đuổi rượt chém. Anh Tuấn chạy vào nhà thì nhóm này xông vào đập phá đồ đạc, đuổi chém gây náo loạn.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.