IE 11 sẽ có phiên bản chạy trên Windows 7

27/06/2013 18:19 GMT+7

(TNO) Tại hội nghị Microsoft BUILD 2013 đang diễn ra ở San Francisco (Mỹ), Microsoft xác nhận trình duyệt web Internet Explorer 11 (IE 11) sẽ có thêm phiên bản chạy trên Windows 7.

(TNO) Tại hội nghị Microsoft BUILD 2013 đang diễn ra ở San Francisco (Mỹ), Microsoft đã xác nhận với trang tin Engadget rằng trình duyệt web Internet Explorer 11 (IE 11) sẽ có thêm phiên bản chạy trên Windows 7.

Theo Neowin ngày 27.6, IE 11 được xem là một trong những trình duyệt mới nhất có trong bản Windows 8.1 Preview vừa được Microsoft trình làng. Cho nên, thông tin IE 11 sẽ có phiên bản chạy trên Windows 7 được rất nhiều người dùng quan tâm.

Trước đây, khi Microsoft phát hành bản IE 10 cho Windows 7, nhiều chuyên gia đã nhận định rằng đây có thể là phiên bản duyệt web cuối cùng dành cho Windows 7, bởi Microsoft muốn "thúc đẩy" người dùng cập nhật lên phiên bản Windows 8.

Tuy nhiên, Windows 8 hiện nay vẫn chưa thực sự được nhiều người dùng quan tâm; trong khi đó, Windows 7 lại liên tục gặt hái được những thành công, cho nên có thể Microsoft đã "suy nghĩ lại".

Một số điểm nổi bật của bản IE 11 là cải tiến lại giao diện lướt web, tăng thời lượng dùng pin (khi sử dụng trên máy tính xách tay), cải tiến tốc độ lướt web và hỗ trợ chuẩn WebGL tốt hơn.

Hiện tại, thời điểm khi nào IE 11 sẽ có phiên bản chạy trên Windows 7 vẫn chưa được Microsoft tiết lộ.

Thành Luân

>> IE 10 cập nhật để "dung nạp" Flash
>> Microsoft phát hành bản chính thức IE 10 cho Windows 7
>> Microsoft phát hành bản vá lỗi bảo mật cho IE cũ
>> IE phiên bản cũ còn lỗ hổng bảo mật nguy hiểm
>> Sẽ có IE 10 cho Windows 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.