Chồng Mariah Carey bênh vợ trước nghi án hát nhép

02/07/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Mariah Carey bị khán giả hâm mộ nghi ngờ hát nhép trong single mới nhất - Beautiful - khi biểu diễn tại lễ trao giải BET Awards chủ nhật vừa qua, theo Fox News ngày 1.7 (giờ địa phương).

(TNO) Nữ ca sĩ Mariah Carey bị khán giả hâm mộ nghi ngờ hát nhép trong single mới nhất - Beautiful - khi biểu diễn tại lễ trao giải BET Awards chủ nhật vừa qua, theo Fox News ngày 1.7 (giờ địa phương).

Một khán giả đã giận dữ bình luận trên Twitter: “Mariah à, làm ơn đừng có bịt tai lại mà không nghe khán giả chúng tôi chỉ trích rằng cô đang hát nhép. Thật là đáng xấu hổ!”.

 Mariah Carey
Mariah Carey bị tình nghi hát nhép ca khúc Beautiful khi trình diễn cùng Miguel và Young Jeezy - Ảnh: Reuters

Đây không phải là lần đầu tiên diva này dính vào vụ lùm xùm tình nghi hát nhép. Cách đây vài tháng, cựu giám khảo American Idol cũng bị chỉ trích là hát nhép khi biểu diễn tại vòng chung kết cuộc thi này.

Tờ Los Angeles Times dẫn lời một số fan hâm mộ của nữ ca sĩ Without You rằng Mariah Carey đã quá tuổi để có thể vươn tới những nốt cao mà một thời từng là “thương hiệu” riêng của cô.

Chồng của Mariah Carey, Nick Cannon, đã lên tiếng bảo vệ vợ khi dư luận ngày càng lớn: “Vợ tôi là một người hoàn hảo và rõ ràng là cô ấy luôn làm được điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Cô ấy đã bỏ nhiều công sức vào các buổi trình diễn nên những gì bạn thấy là những gì rất thật của cô ấy!”.

Hoàng Khánh

>> Ca sĩ Mariah Carey lại hoãn phát hành album
>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> Nỗi đam mê của Mariah Carey
>> Mariah Carey, Nicki Minaj rời American Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.