Facebook trên Windows Phone thêm tính năng mới

10/07/2013 15:18 GMT+7

(TNO) Ngày 10.7, Microsoft tung ra phiên bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook chạy trên Windows Phone 8 với việc thêm vào hai tính năng là unlike và unfriend.

(TNO) Ngày 10.7 Microsoft tung ra phiên bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook chạy trên Windows Phone 8 với việc thêm vào hai tính năng là unlike và unfriend.

Theo Neowin, sau khi cập nhật, phiên bản Facebook trên Windows Phone 8 sẽ được lên bản 5.0.2.1. Khi vào trang Facebook cá nhân bằng ứng dụng này, người dùng có thể unlike một trang cá nhân nào đó hoặc unfriend với một người bạn trong danh sách ngay trực tiếp trên ứng dụng.


Ứng dụng Facebook trên Windows Phone 8 vừa có thêm tính năng mới - Ảnh: Windows Phone Central

Được biết, ứng dụng Facebook chạy trên Windows Phone 8 là phần mềm do chính Microsoft phát triển. Kể từ sau phiên bản 5.0 thì giao diện của ứng dụng này đã giống với bản Facebook dành cho iOS và Android, chứ không còn mang đặc điểm của giao diện Metro theo kiểu phẳng đặc trưng của Microsoft.

Hiện tại, người dùng có thể tải bản Facebook 5.0.2.1 cho Windows Phone 8 tại kho ứng dụng trực tuyến WindowsPhone Store.

Thành Luân

>> Facebook bổ sung chèn ảnh trong comment
>> Windows Phone 8 hỗ trợ lưu ảnh "xịn" lên SkyDrive
>> Viber trên Windows Phone 8 được cải tiến
>> Facebook trên Windows Phone 8 "thoát xác" beta
>> Hashtag cập bến phiên bản Facebook nền web di động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.