Xu hướng "siêu phẩm" smartphone thu nhỏ

11/07/2013 16:08 GMT+7

(TNO) Thị trường smartphone thời gian gần đây liên tục đón nhận những thông tin các “siêu phẩm di động” sẽ có thêm những phiên bản thu nhỏ nhằm thu hút người dùng. Liệu đây có phải là xu hướng mới trong thị trường smartphone? Đó sẽ là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 176

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Sony triển khai dịch vụ My Xperia; Cha đẻ của con chuột vi tính qua đời; Samsung hoãn thời gian ra điện thoại Tizen; Opera ra mắt phiên bản duyệt web mới; Đèn pin hoạt động bằng thân nhiệt; Nokia đưa phần mềm bản đồ lên điện thoại Asha 501; Windows 8.1 có bản cập nhật đầu tiên; Sắp có smartphone 3 GB RAM đầu tiên trên thế giới.

 

* Với thiết bị mang tên Oculus Rift, game thủ có thể đường hoàng bước vào các trò chơi game, lúc đó đã được chuyển thành các thế giới thực tế ảo sống động trước mắt họ. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá thiết bị này tại mục Sản phẩm mới.

* Trong những ngày này, mua điện thoại di động chẳng khác nào như đi mua giày, bởi smartphone đang có quá nhiều kích thước để người dùng lựa chọn. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu về vấn đề này ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một tấm bản đồ hướng dẫn đường đi bằng Google Maps.

* Bạn đọc có thể theo dõi Góc công nghệ số 176 ở video bên trên hoặc vào trực tiếp địa chỉ tại đây để xem.

THANH NIÊN ONLINE

>> LG sắp có smartphone dùng Windows Phone 8
>> HKPhone trình làng smartphone Full HD đầu tiên
>> LG sắp trình làng smartphone 3 GB RAM đầu tiên
>> HTC công bố smartphone Butterfly S Full HD mới
>> Smartphone điều khiển bằng giọng nói
>> Smartphone sẽ chiếm 52% thị phần di động toàn cầu
>> Lenovo ra mắt smartphone dùng vi xử lý lõi kép của Intel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.