'Cậu bé' của đàn ông Mỹ to cỡ nào?

17/07/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Một cuộc nghiên cứu trên 1.661 đàn ông Mỹ cho thấy 'cậu bé' ngắn nhất khi 'chào cờ' dài 4,06 cm và dài nhất là 25,9 cm; trong khi độ dài bình quân được xác định là 14,22 cm.

(TNO) Một cuộc nghiên cứu trên 1.661 đàn ông Mỹ cho thấy 'cậu bé' ngắn nhất khi 'chào cờ' là 4,06 cm và dài nhất là 25,9 cm; trong khi độ dài bình quân được xác định là 14,22 cm, theo hãng tin UPI.

Cuộc nghiên cứu do chuyên gia Debby Herbenick và các cộng sự tại Đại học Indiana (Mỹ) thực hiện cũng cho thấy chu vi bình quân của 'cậu bé' đàn ông Mỹ là khoảng 12,2 cm.

“Cậu bé” Mỹ “đô” cỡ nào?
Dương vật dài nhất của một người đàn ông Mỹ dài đến gần 26 cm khi cương cứng - Ảnh: Shutterstock

Cuộc nghên cứu cho thấy đàn ông bị kích thích bằng biện pháp 'yêu bằng miệng' có kích cỡ của quý to hơn những người chọn cách 'yêu tưởng tượng'.

“Chúng tôi không rõ liệu điều đó có nghĩa là khi những đàn ông được 'yêu bằng miệng' thì có tính kích thích cao hơn và họ sẽ cương cứng to hơn, hay có nghĩa các ông có dương vật to hơn có thể được yêu bằng miệng nhiều hơn lúc đầu”, bà Herbenick nói.

Chuyên gia trên cho biết bà sẽ phân tích dữ liệu liên quan đến bộ phận sinh dục nữ trong bước tiếp theo của quá trình nghiên cứu.

Kết quả nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of Sexual Medicine.

Khang Huy

>> Thanh thiếu niên Mỹ có xu hướng oral sex
>> Nguy cơ ung thư miệng vì "oral sex
>> Phụ nữ bị thu hút bởi kích cỡ "cậu bé

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.