CSGT bắn bị thương 2 người

17/07/2013 11:00 GMT+7

Khoảng 15 giờ 50 ngày 16.7, trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) xảy ra vụ CSGT nổ súng làm 2 người bị thương.

Khoảng 15 giờ 50 ngày 16.7, trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) xảy ra vụ CSGT nổ súng làm 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khi anh Lê Văn Ngọc (cán bộ Trung tâm bồi dưỡng chính trị H.Quảng Xương, Thanh Hóa) đi xe máy chở anh Tô Thế Kỷ tới khu vực trên thì bị một CSGT đuổi bắn liên tiếp 2 phát, khiến anh Kỷ bị thương ở khu vực gò má trái, còn anh Ngọc bị thương ở vai trái. Ngay sau khi nổ súng, cảnh sát trên đã chặn đầu xe của anh Ngọc và đề nghị đưa 2 người đi bệnh viện. Anh Ngọc và anh Kỷ đã từ chối, đồng thời vào một nhà dân ven đường báo với công an. Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an TP.Thanh Hóa đã xuống hiện trường chỉ huy lực lượng CSĐT - Công an TP.Thanh Hóa điều tra vụ việc. Theo tường trình của anh Ngọc với các cơ quan chức năng thì người mặc sắc phục CSGT nổ súng đeo bảng tên là Nguyễn Ngọc Hoàng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ nổ súng.

CSGT bắn bị thương 2 người
Anh Lê Văn Ngọc tường trình vụ việc với cơ quan chức năng - Ảnh: Ái Châu

Tối 16.7, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP.Thanh Hóa, xác nhận người gây ra vụ nổ súng là cảnh sát thuộc Đội CSGT - Công an TP.Thanh Hóa. Đại tá Nghiêm cũng cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với viên CSGT này để phục vụ công tác điều tra.

Ái Châu

>> CSGT bất ngờ nổ súng, 2 người bị thương
>> Bị đòn vì cự cãi CSGT - Kỳ 2: Những “người lạ”
>> Video clip: Bị đòn vì cự cãi CSGT
>> Bị đòn vì cự cãi CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.